Thursday, September 13, 2012

LỜI THÚ TỘI MUỘN MÀNG

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Đó là lời thú tội của ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đang chới với trên bờ vực thẳm của sự diệt vong. Sự đời lẽ thường "Hữu xạ tự nhiên hương", cây cứng đứng đầu gió há sợ gì phong ba... ánh sáng được phát ra từ mặt trời cao xa vời vợi... chính nhân quân tử tự ngàn xưa có bao giờ chùn bước trước lời thị phi, gièm pha của hạ nhân thấp hèn trong cõi nhân sinh?

Tại sao ông Nguyễn Tấn Dũng và cả một tập đoàn đảng, nhà nước CS VN tự cho là của nhân dân mà lại run rẩy, lúng túng như kẻ mất linh hồn, như con Thạch Sùng bị đứt đuôi trước những ngòi bút của trang Danlambao và những trang tin khác mà các ông gán cho là "thế lực thù địch"? Thế thì tôi xin hỏi các ông những "thế lực thù địch" như Danlambao từ đâu ra và đại diện cho thế lực nào, cho ai? và chống lại ai?. Nếu cương lĩnh của các ông đúng đắn và lời khẳng định rằng chính quyền mà các ông đại diện là của nhân dân, vì nhân dân thế thì các ông sợ gì trước mọi thế lực khi sau lưng các ông có đến 90 triệu nhân dân làm hậu thuẫn? 

Nếu Danlambao và những trang tin khác chống lại các ông tức chống lại nhân dân thì các ông cứ gối cao đầu mà ngủ thật ngon! Bởi bất cứ ai, thế lực nào, đảng phái nào làm tay sai chống lại nhân dân, đi ngược lại nguyện vọng, lợi ích của nhân dân, gây đau khổ tang tóc cho nhân dân... trên mọi hình thức, mọi phương diện đều phải bị đập tan dưới bàn tay của nhân dân. Cho dù vạn ngòi bút của Danlambao và các tờ báo khác cũng đều bị bẻ gãy một khi các ông có đủ chính danh và tiếng nói của các ông được vọng lại từ "Đại hội Rồng Tiên" đã được tồn tại qua bốn ngàn năm. 

Ngược lại các ông lúng ta lúng túng như "gà mắc tóc", nuốt phải dây thun! Sự đời cấm đái, cấm ỉa (xin lỗi bạn đọc) còn có thể được dưới lưỡi búa của cường quyền chứ cấm nghe, cấm thấy... thì tài phép nào che chắn được âm thanh, sắc màu nắng gió của tạo hóa thiên nhiên? Mà lẽ thường ngặt một nỗi là ở đời cái gì cấm lại là mục tiêu để mọi người tìm đến cho dù khó khăn trắc trở gian truân! Hơn thế nữa sự gian manh, đảo lừa dối trá của các ông đã đến hồi quá độ không còn lấp liếm che đậy được nữa cho dù các ngòi bút đại diện cho lương tri của dân tộc không chọc thủng vào thì cái lớp vỏ bọc mục nát đó cũng tự vỡ tung ra mà không một phương cách nào cản ngăn cho được. 

Nhìn thấy sự run sợ của các ông trước cơn bão của công lý và nhân quyền tôi đã nhận rõ cái lằng ranh, giới tuyến của các ông và nhân dân mà chính các ông đã tự vạch ra. Như vậy tiếng nói nào là của nhân dân thì các ông và mọi người đã rõ! 

Tại sao các lãnh tụ, Tổng Thống, Thủ Tướng của các nước văn minh trên thế giới không bao giờ e ngại trước những lời ong tiếng ve phát ra từ mọi phía trong xã hội mà những lời đó không hề bị cấm cản hay bưng bít? Bởi những lời chỉ trích từ bên ngoài xã hội là sai, là bêu xấu chế độ và vu khống vô căn cứ thì tự thân nó sẽ có tác dụng ngược và làm ngời sáng thêm cho phía chính danh. Còn nếu những lời chỉ trích đó là đúng đắn thì đây cũng là cơ hội để cho chính quyền nghiêm túc sửa đổi, hoàn thiện hơn... và nếu cần thì người đứng đầu phải xin lỗi trước nhân dân, hoặc nặng hơn thì tùy nhân dân phán xét như Tổng Thống Hàn Quốc đã làm. Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng tội trạng ngập trời mà sao không xin từ chức để chịu tôi trước nhân dân??? 

Thêm một điều cũng khá buồn cười nữa là qua cái chỉ thị, công văn hay lệnh lạc "Hỏa tốc" gì gì của các ông mà mục đích là nghiêm cấm đồng môn, đồng phái của các ông không được đọc và phổ biến thông tin của Danlambao đồng thời tìm cách "XỬ" Danlambao là vô hình chung (ngu trí của kẻ mạt hạng) tập đoàn của các ông đã xua gió và ánh sáng để đưa "Hương và Sắc" của Danlambao được lan tỏa và vang xa hơn nữa đến mọi cùng khắp nẻo của hành tinh! Cái cách PR của các ông cho Danlambao theo tôi và có lẽ Danlambao cũng nghĩ rằng đó là do tự các ông làm mà thôi chứ chúng tôi quan niệm nhứt quán rằng "Tự Sáng, Tự Thơm" chứ không "tự tâng" hay nhờ ai đó bốc thơm cho mình như nhà báo tự phong Trần Dân Tiên đã từng làm!!! 

Một cây đại thụ đứng giữa trời... mọi sương gió, nắng mưa là những tố chất của lưỡng nghi làm cho cây thêm tươi tốt. Ngược lại một đống thải, bã tanh hôi cho dù cố che đậy, bưng bít cách nào rồi cũng vỡ tung ra và mọi người trốn chạy... 

Những việc làm nêu trên của ông Nguyễn Tấn Dũng đối với những tờ báo của nhân dân nhưDanlambao là lời tự thú muộn màng và hạ đẳng. Đây chính là những động tác gãy giụa trước khi chết của con dã thú trước khi hiện nguyên hình để về chịu tội ở cõi trầm luân. 


No comments:

Post a Comment