Thursday, June 9, 2016

PHAN THỊ BÉ: MỘT TÌNH BÁO VIỆT CỘNG TRONG VAI MỘT Ả GÁI ĐIẾM LẪY LỪNG ĐẤT VIỆT


Trùm Gái Điếm, Trùm Tú Bà PHAN THỊ BÉ và Trùm Buôn người NGUYỄN PHÙNG PHONG

Phan Hữu Trí - Xứ Bộ Chùa Tháp Đảng NDHĐ

Hầu như đối với tất cả mọi người dân Việt, khi đề cập đến những người đàn bà dâm đảng trong lịch sử thì người ta thường nghĩ đến những quái kiệt dâm đảng Trung Hoa như Kim Liên, người tình của Tây Môn Khánh trong Kim Bình Nhi hay Vũ Hậu tức Võ Tắc Thiên... Nhưng ít ai biết rằng trong giới phụ nữ Việt cũng có mốt số đàn bà dâm đảng với danh tiếng lẫy lừng trong giới những người buôn hương bán phấn mà các cụ nhà ta xưa kia thường gọi là những kẻ bán trôn nuôi miệng. Ả gái điếm lừng lẫy giang hồ ấy là Phan Thi Bé.
NGUYỄN PHÚ CƯỜNG, NGUYỄN MINH CẢNH VÀ NGUYỄN ANH TUẤN 3 TẾN GIÁN ĐIỆP ĐƯỢC CÀI CẮM SANG MỸ
Phan Thị Bé sinh ngày 16 tháng 3 năm 1962 tại Châu Phú, Châu Đốc, An Giang, năm 1978 Phan Thị Bé  kết hôn với Nguyễn Văn Sô là giám thị trại giam Định Thành, An Giang khi Bé vừa tròn 16 tuổi.
Năm 1992, khi Cơ Quan Quyền Lực Lâm Thời Của Liên Hiệp Quốc Tại Cambodia - UNTAC- được thành lập thì Phan Thị Bé được chồng là Công An Nguyễn Văn Sô đưa sang Phnom Penh để phục vụ giải nhu cầu quyết sinh lý cho lực lượng UNTAC trong vai trò một gái điếm chuyên nghiệp tại nhà thổ Bình Phong, do Nguyễn Phùng Phong làm chủ. Đây là thời kỳ vàng son của những chị em phụ nữ Việt Nam bán hoa tại Cambodia nói chung và của Phan Thị Bé nói riêng. Bởi với giá mỗi lần đi khách là 100 USD thì mỗi ngày Phan Thị Bé cũng kiếm được từ 5.000 đến 6.000 USD nhờ vậy mà chỉ riêng trong 2 năm hiện hữu của UNTAC tại Cambodia từ 1992 đến 1993 Phan Thị Bé dù đã sống một cuộc đời hết sức xa hoa, mà người đời thường gọi là "Sang Như Đĩ" thì Phan Thị Bé cũng đã dành dụm  mua được hàng chục lô đất ở quê nhà Châu Đốc An Giang.

Thẻ Tỵ Nạn Của Ả Gái Điếm PHAN THI BÉ
Tất nhiên là Phan Thị Bé cũng tiếp tục nghiệp bán trôn tại nhà thổ Bình Phong mà theo cô ả thì "Cuộc đời làm gái sướng như tiên, nằm ngã nằm nghiêng cũng khối tiền". Tất nhiên là những năm sau này, khi lực lượng UNTAC đã rút khỏi Cambodia thì thu nhập của "chị em" không còn cao ngất như trước nữa, phần vì sau nhiều năm "tác nghiệp" mà đối tượng khách làng chơi là các binh sỹ UNTAC với đủ thành phần, đủ sắc tộc, cho nên "chiếc lá đa" đã nhão nhoẹt, vì vậy mà Phan Thị Bé chuyển sang hoạt động buôn người bằng cách về quê hương Miền Tây dụ dỗ các bé gái tuổi từ 12 đến 18 nói là đưa lên Nam Vang bán phở bán cà phê với mức lương từ 200 USD đến 600 USD mỗi tháng, nhưng thực chất là khi lên đến Phnom Penh  thì Phan Thị Bé bán các cháu vào nhà chứa Bình Phong của Nguyễn Phùng Phong để bán trinh cho các đại gia "Ốc Nha" của xứ chùa tháp, rồi sau đó, Nguyễn Phùng Phong cùng một số nhân viên của Đại Sứ Quán Cộng Sản tại Phnom Pênh cấp Pass Port cho các nạn nhân rồi tiếp tục bán các nạn nhân vào các nhà thổ ở khắp nơi thuộc khu vực Đông Nam Á.

LỆNH TRUY NÃ NGUYỄN PHÙNG PHONG TỘI CƯỚP CỦA GIẾT NGƯỜI
Năm 2006 khi nhà chứa Bình Phong của Nguyễn Phùng Phong bị đánh sập do Hội Phụ Nữ Cambodia và Tổ Chức chống buôn người của IOM Cambodia thực hiện, thì Tú Bà Trần Thị Bình là vợ của Nguyễn Phùng Phong bị kết án 5 năm tù về tội buôn bán hơn 360 gái Việt Nam vị thành niên để làm nô lệ tình dục. Nguyễn Phùng Phong phải bán hết mọi tài sản trị giá hơn 3 triệu USD để lo lót chạy chọt, nhờ vậy mà được thoát án tù. Lúc này để tạo chứng cứ ngoại phạm, Nguyễn Phùng Phong gia nhập Hội Thánh Tin Làn Mennonite của người Việt tỵ nạn tại Phnom Penh, đồng thời lấy cô gái điếm Phan Thị Bé làm vợ. Dù vậy cả Nguyễn Phùng Phong cùng Phan Thị Bé vẫn tiếp tục buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ tại một nhà chứa mới có tên mới là Phong Kennedy trên đường 130, đối diện Sharky Bar mà dân bản xứ thường gọi là Bar Cá Mập.
Biết được Nguyễn Phùng Phong là một người tỵ nạn, sẽ có cơ may định cư tại một đệ tam quốc gia, tên công an Việt Cộng Nguyễn Văn Sô đã cấy tiếp 3 đứa con trai của y cùng y thị Phan Thị Bé là Nguyễn Phú Cường, Nguyễn Minh Cảnh và Nguyễn Anh Tuấn (tức Nguyễn Văn Hưng) lên Phnom Penh làm con ghẻ của Nguyễn Phùng Phong để chuẩn bị cho kế hoạnh cài cắm gián điệp sang Mỹ.
Tháng 9 năm 2008 Nguyễn Phùng Phong đưa cô gái điếm với chiếc lá đa nhão Phan Thị Bé cùng 3 con của y thị sang Bangkok xin tỵ nạn, nơi mà Nguyễn Phùng Phong, Phan Thị Bé cùng 3 đứa con trai của tên công an Nguyễn Văn Sô đã thực hiện nhiều cuộc đánh phá bôi nhọ những người chống cộng trong suốt thời gian đại gia đình buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ này lưu dung tại Bangkok, Thái Lan.
Đầu tháng 8 năm 2014 Nguyễn Phùng Phong, Phan Thị Bé, Nguyễn Phú Cường, Nguyễn Minh Cảnh và Nguyễn Anh Tuấn với hồ sơ tỵ nạn giả mạo đã được tái định cư tại thành phố Chicago thuộc tiểu bang Illinois. Tất nhiên với nền Luật Pháp của Hoa Kỳ chắc chắn đại gia đình buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữa này không thể tiếp tục sống bằng cái tội ác buôn người như chúng đã thực hiện suốt 17 năm dài ở Cambodia với hàng trăm mãnh đời Việt là những cháu bé vị thành niên bị chúng bán vào các nhà thổ. Nhưng chắc chắn là tên tình báo cộng sản Phan Thị Bé cùng các con trai Nguyễn Phú Cường, Nguyễn Minh Cảnh và Nguyễn Anh Tuấn cùng tên "bố già" ghẻ Nguyễn Phùng Phong vẫn sẽ tiếp tục hoạt động gián điệp cho cộng sản Việt Nam bởi chúng đã được đầu tư quá nhiều tiền bạc để hoạt động ở Cambodia, cũng như ở Thái Lan và tất nhiên nhà cầm quyền CSVN cũng đã tiêu tốn rất nhiều tiền để cài cắm đến Mỹ.

Vùng Tam Biên Thái Miên Lào tháng 7 năm 2015

Phan Hữu Trí

Kính mời quý vị dành chút thì giờ quý báu để xem và suy gẫm về con người tự phong cho mình là "ĐẠI ÚY, ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ", mà hoạt động buôn người và kinh doanh trinh tiết trẻ em và thân xác phụ nữ suốt hơn 17 năm qua:
NGUYỄN PHÙNG PHONG MỘT TRÙM BUÔN NGƯỜI VÀ KINH DOANH THÂN XÁC PHỤ NỮ, MỘT BỐ GIÀ MAFIA  CHUYÊN BẮT CÓC TỐNG TIỀN, ĐỘI LỐT CỰU TỬ TÙ, CỰU ĐẠI ÚY BIỆT KÍCH MỸ   
NGUYỄN PHÙNG PHONG, Chủ Động Mãi Dâm 
BÌNH PHONG một trùm buôn người và kinh doanh thân xác 
phụ nữ với thâm niên 17 năm buôn bán phụ nữ ở Cambodia, 
NGUYỄN PHÙNG PHONG đã buôn bán hơn 360 cháu gái 
vị thành niên Việt Nam vào khắp các động mại dâm tại Châu Á
Kính thưa vị,
Kính thưa quý thân hữu cùng quý chiến hữu,

Từ năm 2006 trở lại đây, trên môt số trang mạng xuất hiện một số bài viết ký tên là cựu đại úy biệt kích Mỹ, cựu tử tù trại A 20 Xuân Phước, cũng như một số bài trả lời phỏng vấn trên các báo đài của người Việt hải ngoại mà người trả lời phỏng vấn cũng xưng danh là cựu đại úy Biệt Kích Mỹ Nguyễn Phùng Phong .

Gần đây Liên Hội Chiến Sỹ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa (LHCSVNCH) lại nhân được yêu cầu của Tiến Sỹ Nguyễn Đình Thắng, Giám đốc điều hành Ủy Ban Cứu Trợ Thuyền Nhân Boatpeople SOS, xin cứu giúp một đại úy mũ xanh đã tỵ nạn chính trị ở Cambodge suốt 17 năm xin được tái định cư theo diện tỵ nạn chính trị.

Chúng tôi đã liên lạc với Nha Kỹ Thuật Sở Liên Lạc để sưu tra hồ sơ của đại úy biệt kích Nguyễn Phùng Phong, sinh năm 1947, nguyên đại đội trưởng một đại đội Biệt Kích Mỹ, tùng sự tại căn cứ Biệt Kích thuộc đồn biên phòng An Khê, theo hồ sơ do Tiến Sỹ Nguyễn Đình Thắng chuyển đến nhờ trợ giúp, chúng tôi cũng đã liên lạc được với hầu hết anh em biệt kích quân cũng như sỹ quan biệt kích hiện đang định cư tại Hoa Kỳ để sưu tra hồ của viên đại úy mũ xanh này hầu có thể can thiệp với Cục di trú Hoa kỳ cho trường hợp này, nhưng rất tiếc là trong văn thư lưu trữ của Nha Kỹ Thuật, Sở Liên Lạc không hề có tên Nguyễn Phùng Phong là đại úy biệt kích hay chỉ là biệt kích quân.
Lực lượng biệt kích Mỹ tại Việt nam cũng không đông, nên anh em hầu như biết nhau hết, nhưng cũng rất tiếc là không có anh em biệt kích nào từng nghe tên Nguyễn Phùng Phong trong lực lượng biệt kích.

Phần âm thanh (clip 1)          Phần âm thanh (clip 2)

Gái điếm thời UNTAC kiêm tú bà Phan Thị Bé, nguyên 
là vợ của tên công an việt cộng ác ôn Nguyễn Văn Sô
sau này trở thành vợ thứ 3 của Nguyễn Phùng Phong
Với thiện chí cứu giúp cho một chiến hữu của lực lượng mũ xanh, theo yêu cầu của nhiều cá nhân, chúng tôi cũng đã liên lạc được với bộ phận lưu trữ hồ sơ quân bạ thuộc bộ quốc phòng Hòa kỳ, nơi đang lưu trữ tất cả hồ sơ quân bạ của sỹ quan, hạ sỹ quan và binh sỹ Việt nam Cộng hòa từng tham gia trong các đơn vị thuộc lực lượng đặc biệt của Mỹ tại Việt nam, nhưng rất tiếc là trong hồ sơ lưu trữ trên máy IBM cũng không có tên của đại úy, đại đội trưởng biệt kích Nguyễn Phùng Phong. Trong hồ sơ của quân trấn quân đoàn 2 thì có một người trùng tên là Nguyễn Phùng Phong sinh năm 1952 số quân 72-403-424 nguyên là binh nhì, thuộc sư đoàn 22 Bộ Binh, nhưng từ năm 1969 đến 1971, Nguyễn Phùng Phong bị giam giữ nhiều lần ở quân lao quân đoàn 2 về tội đào ngũ và bất phục tùng. Năm 1971, đào binh Nguyễn Phùng Phong ra tù, và được đưa vào trung tâm huấn luyện Quang Trung. Sau 3 tháng quân trường, Nguyễn Phùng Phong được đưa về sư đoàn 23 bộ binh, đến năm 1973, Nguyễn Phùng Phong bị thương nhẹ, chờ giám định y khoa để ra loại, thì tiếp tục bỏ ngũ hành nghề lái xe đò tuyến Saigon-Nha Trang.
Nguyễn Phú Cường, Con trai gái điếm kiêm tú bà
Phan Thị Bé và tên
công an việt cộng Nguyễn Văn Sô
Đã có vợ, có con, nhưng bỏ lại vợ con tại Cambodia
với hy vọng được đi Canada để đổi đời
Theo hồ sơ của Hội Ân Xá Quốc Tế, trong tiểu mục danh sách tù nhân chính trị tại Việt nam thì năm 1979, Nguyễn Phùng Phong bị bắt tại Saigon do sản xuất và lưu hành con dấu giả mạo các cơ quan nhà nước, dùng cnhwxng con dấu giả đó để sản xuất giấy giới thiệu giả mạo để mua hàng nhu yếu phẩm từ các cwuar hàng quốc doanh chỉ bán cung cấp cho cán bộ theo giấy giới thiệu, và bị tòa án nhân dân thành phố HCM kết án 20 năm tù. 

Trong thời gian thi hành án lệnh tại trại giam A 20 Xuân Phước, Nguyễn Phùng Phong đã trốn trại, đào thoát sang Cambodge xin tỵ nạn vào năm 1992 cùng với một người bạn tù khác là một viên sỹ quan tham mưu của Thiếu Tướng Bùi Thế Lân, thiếu úy Thủy Quân Lục Chiến Phan Văn Sơn, người có mức án 25 năm, người bạn tù này đã được tái định cư theo diện tỵ nạn tại Hoa kỳ vào năm 1997 (điện thoại (+1)7144889218) . Riêng hồ sơ của Nguyễn Phùng Phong đã bị chính phủ Hoa kỳ từ chối nhập cư vĩnh viễn vì man khai lý lịch và tiếm quân hiệu quân hàm là sỹ quan biệt kích Mỹ.



Nguyễn Minh Cảnh con trai cô gái điếm kiêm tú bà
Phan Thị Bé và công an cộng sản tên Nguyễn Văn Sô
Theo một cựu sỹ quan tùy viên của thiếu tướng Lê Minh Đảo, người cũng đã đến xin tỵ nạn tại Cao Ủy Liên Hiệp Quốc tại Cambodge cũng thời gian với Nguyễn Phùng Phong, vào đầu những năm 1992 và hiện đang định cư tại Phnom Penh, Cambodge gần 20 năm qua, thì không lâu sau khi đặt chân đến Cambodge ngay trong năm 1992, Nguyễn Phùng Phong đã chung sống với một má mì tên là Trần Thị Bình, một chủ nhà chứa, điều hành quán massage Kennedy tức quán BÌNH-PHONG là quán gái lớn nhất Phnom Penh, ngoài ra Nguyễn Phùng Phong còn là một bố già của một băng đảng MAFIA chuyên bắt cóc tống tiền và buôn lậu ma túy, mà hiện nay đàn em của bố già đã bị vô tù vì những vụ bắt cóc tống tiền này. Năm 2006, khi Thị Bình bị bắt giam vì tội chứa gái và buôn người, đặc biệt là môi giới mua bán trinh gái vị thành niên thì Nguyễn Phùng Phong bắt đầu chung sống với một má mì khác mà gốc cũng là một gái làng chơi chuyên nghiệp trong thời UNTAC và sau thời UNTAC thì thôi nghiệp gái bán dâm để trở thành chủ đường dây buôn gái từ Việt nam qua Cambodge, tên là Phan Thị Bé nguyên là vợ của một cán binh cộng sản tại Châu Phú, An Giang. Theo một số người Việt tỵ nạn hiện đang tạm cư tại Cambodia thì Nguyễn Phùng Phong vẫn đang chung sống với má mì này cùng với ba người con của bà ta với chồng của bà ta là một cán binh cộng sản hiện vẫn còn ở tại Việt nam.
Nguyễn Tuấn Anh, khi đánh phá thì dùng nick
Nguyễn Văn Hưng, con trai cô gái điếm hạ cấp
kiêm tú bà Phan Thị Bé với một công an Việt cộng
tên
Nguyễn Văn Sô
Vào tháng 5 năm 2009 vừa qua, một số thân hữu hiện đang định cư tại Hoa Kỳ cũng nhiều lần liên hệ với Liên Hội Chiến Sỹ Quân Lực Việt Nam Công Hòa, yêu cầu chúng tôi giúp đở cho đại úy biệt kích Nguyễn Phùng Phong, vì theo các thân hữu này thì Nguyễn Phùng Phong là em trai của Linh Mục Tuyên Úy Nguyễn Phùng Tuệ, nguyên chánh xứ Phủ Cam, chúng tôi cũng đã liên hệ với Tòa giám mục Phủ Cam để xin xác minh hồ sơ nhân thân của Nguyễn Phùng Phong và linh mục Nguyễn Phùng Tuệ, thì được biết rằng Linh Mục Nguyễn Phùng Tuệ sinh năm 1928 trong khi đó cụ thân sinh của Nguyễn Phùng Phong là Nguyễn Phùng Hiếu và vợ đều sinh năm 1918 - Nghĩa là ông bà Nguyễn Phùng Hiếu chỉ lớn hơn Linh Mục Nguyễn Phùng Tuệ 10 tuổi- Điều này cho thấy Linh Mục Nguyễn Phùng Tuệ không thể nào là con của ông bà Nguyễn Phùng Hiếu hay anh trai của Nguyễn Phùng Phong được.


Để kết thúc cho bài bạch hóa sự việc man khai hồ sơ và tiếm quận hiệu, quân hàm "cựu đại úy Biệt Kích Mỹ" này, chúng tôi xin có lời nhắn gởi đến các nhà dân chủ đang đấu tranh chống bạo quyền cộng sản trong nước rằng, đối với các tổ chức của Liên Hiệp Quốc, cũng như đối với chính phủ Hoa Kỳ, xin quý vị đừng bao giờ man khai lý lịch hay ngụy tạo hồ sơ chứng cớ, nếu không, quý vị sẽ không bao giờ có cơ hội được tái định cư tại Hoa Kỳ hay bất cứ một đệ tam quốc gia nào theo chương trình tỵ nạn chính trị.



Washington Ngày 10 tháng 10 năm 2012 

Liên Hội Chiến Sỹ QLVNCH
 
Comments

Display comments as (Linear | Threaded)

Ông Nguyễn Phùng Phong là "em ruột" cha Tuệ ?? Tôi gọi LM Nguyễn Phùng Tuệ bằng Cậu và cha Tuệ chỉ có một người em trai là Nguyễn Phùng Trân,cố nhiên tôi cũng gọi bằng Cậu,hiện đang sống tại VA.               
#1 swan42 on 2010-07-10 11:29 (Reply)

Tôi ở tù cùng trại A 20 Xuân Phước với ông Nguyễn Phùng Phong và Phan Văn Sơn, mà trong trại thường ghép chung tên của hai vị này là Phong Sơn, vì họ sống với nhau như đôi uyên ương vậy. Thiếu Úy Phan Văn Sơn mức án 25 năm, Nguyễn Phùng Phong án 20 năm chứ làm gì có 2 bản án tử hình: Chỉ cần một bản án tử hình thì đã đi đứt rồi, chứ hai bản án tử hình mà vẫn được đi làm dịch vụ kinh té cho trại, điều hành một cửa hàng Căn Tin cách trại 20 km, hàng tuần đều lái xe về Tuy Hòa và Nha Trang để mua hàng cho Căn Tin..(rồi lo lót vài cây vàng để được trại cho trốn trại bán công khai)... vậy thì bọn Việt Cộng nhân đạo quá rồi! Đừng dại mồm dại miệng vậy ông Phong ơi!

#2 TU CUONG on 2010-09-05 03:08 (Reply)

Thưa quý vị, tôi Thạch Chợn, cũng là một cựu tù nhân của trại A 20 Xuân Phước, là 1 trong 5 người cùng trốn sang Cam-Pu-Chia tỵ nạn, sau khi mỗi người có một cách khác nhau để rời khỏi nhà tù A 20 Xuân Phước. 5 người mà tôi đề cập đến đây gồm Cựu Đại Úy, Đại Đội Trưởng Biệt Kích Mỹ Nguyễn Phùng Phong, Cựu Thiếu Úy Hồ Long Đức, Lê Huy Tâm tức Tâm Nổ, Cựu Thiếu Úy Thủy Quân Lục Chiến Phan Văn Sơn và tôi. Ở Cam-Pu-chia, Hồ Long Đức buôn ma túy, Đại Úy Nguyễn Phùng Phong mở quán gái Bình Phong sau khi lấy một má mì tên Bình, Lê Huy Tâm mở quán gái Kim Anh sau khi lấy một má mì tên Kim Anh... Đó là tất cả những gì tôi biết về những người bạn tù của tôi sau khi đọc xong những thông tin trong bài viết trên đây.

#3 Thạch Chợn on 2010-09-08 02:46 (Reply)

Tôi tên là Ngô Văn Tài, trước khi sang Hoa Kỳ định cư vào tháng 2 năm 2010 vừa qua, tôi cũng từng phải tỵ nạn tại Cam Bốt và Thái Lan với "Cựu Đại Úy Biệt Kích Mỹ Nguyễn Phùng Phong". Chúng tôi đã nghi ngờ những thông tin này ngay từ đầu khi thấy ông "Cựu Đại Úy Đeo Lon Mỹ, Ăn Lương Mỹ" này làm chủ quán Mát-Xa kiêm nhà chứa Bình Phong và điều hành cả một hệ thống Xã Hội Đen chuyên bắt cóc tống tiền tại Cam-Bốt. Ở Thái lan thì Bố Già Nguyễn Phùng Phong lại kết hợp Lê Huy Tâm tức Tâm râu làm Sex Tour, chuyên đưa đón các quan chức của CSVN sang Thái chơi gái... thì làm sao tin được ngữ ấy là cựu đại úy Biệt Kích Mỹ! Mọi thông tin chi tiết xin quý vị liên lạc với 1) bà Vương Thị Viếng (+855)92613224 Hoặc Bà Lê Thị Thu Sang (+1)7146365407 (+1)7143168984

#4 Ngô Văn Tài on 2010-09-18 12:13 (Reply)


Tôi cùng vụ phục quốc với anh Nguyễn Phùng Phong và cũng bị bắt chung ra tòa chung và ở tù chung... Vì tôi quá nghèo nên phải ở tù cho đến ngày mãn án, còn anh Phong ở tù thì sướng như vua: Lo  lót để được đi làm dịch vụ kinh tế cho trại ở một canteen cách trại gần 20km ở La-Hai, rồi lại tiếp tục lo lót để trại "cho" trốn đi Cam bốt tỵ nạn. Trong thời gia ở trại, thiếu úy Phan Văn Sơn dạy cho anh Nguyễn Phùng Phong 4 phép tính cộng trừ nhân chia, nhưng anh Phong chỉ học được 2 phép tính cộng và trừ, còn nhân và chia thì không thể học được: Quý vị có thể nào tin được một Đại Úy Biệt Kích Mỹ, hay đại úy QLVNCH mà không biết làm toán cộng trừ nhân chia không? Đó là sự thật về anh Nguyễn Phùng Phong. Quý vị cứ liên lạc với Thiếu Úy Phan Văn Sơn đi thì rỏ. Tôi cũng có nghe trong thời gian ở Cam Bốt anh Phong chứa gái mại  dâm và các quan chức ở Đại Sứ Quán Việt Nam ở Phnompenh thường ghé lại đó hành lạc, bây giờ lại kết hợp với TÂM Nổ làm sex tour nữa thì càng khó tin một người có nhân cách như vậy lại là cựu đại úy Biệt Kích Mỹ. Đừng bôi nhọ sỹ quan QLVNCH như vậy nữa anh Phong ơi!


#5 Minh Tâm on 2010-09-25 08:20 (Reply)

Kính Thưa quý chiến hữu, Rỏ ràng là anh Nguyễn Phùng Phong bôi nhọ QLCNCH khi đã tự nhận mình là cựu đại úy!
Tôi là Huỳnh Minh Tâm, tham gia chung vụ phục quốc, với anh Phong, bị bắt chung, ra tòa chung và cũng ở tù chung với anh Phong và các chiến hữu. Tại trại tù A 20 Xuân Phước, Thiếu Úy Phan Văn Sơn phải dạy cho anh Phong cả 4 phép tính cộng trừ nhân chia, nhưng anh Phong chỉ học được cộng trừ, còn nhân chia thì vẫn chưa học được... Như thế có thể là đại úy, là sỹ quan của QLVNCH được chăng? Quý vị cứ gọi điện cho Thiếu Úy Phan Văn Sơn đi thì rỏ. Ở Cam Pu Chia, tôi cũng được nghe anh Phong làm chủ quán gái mại dâm lớn nhất Phnom Penh, nơi mà các quan chức của CSVN tại đại sứ quán Việt cộng ở Phnom Penh vẫn thường xuyên ghé qua hành lạc... Rồi giờ đây ở Bangkok anh Phong lại kết hợp với Tâm "Nổ" làm sex tour nữa... thí làm sao ai có thể tin được một cựu sỹ quan QLVNCH là có nhân cách như thế!

#6 Huỳnh Minh Tâm on 2010-09-27 01:11 (Reply)

Người dân Huế và những người từng sinh sống làm việc ở Huế từ năm 1960 đến 1970 không ai không từng nghe đến 3 nhân vật ĐẠI BẤT HẢO của chốn Kinh Kỳ ấy là TRỌNG HÊ, PHÚ RỖ và PHONG HIẾU. Đây là 3 đại du đãng mà người Huế quen gọi là dân Bagner. PHÚ RỖ bị một nhân dân tự vệ bắn chết tại một nhà hàng ĐẠI HÀN gần Dòng Cứu Thế vào khoảng năm 1971. TRỌNG HÊ và PHONG HIẾU cũng biệt tích từ dạo ấy, không ngờ bây giờ nghe được PHONG HIẾU lên được chức đại úy đại đội trưởng biệt kích Mỹ!

#7 Nguyễn Hữu Lượng on 2010-12-09 04:18 (Reply)

Ông Nguyễn Phùng Phong hiện có một bà chị là Masoeur ở Mỹ, hại người anh trai, một em trai cũng đang ở Mỹ, cả con gái của ông Phong cũng đang ở Mỹ nữa, nhưng tất cả họ đều từ bỏ ông Phong suốt mấy chục năm qua không liên lạc không trợ giúp gì cho ông Phong mà cứ để cho ông ấy ăn mày cộng đồng khắp nơi cũng chỉ vì cái thành tích bất hảo của ông ấy trong quá khứ cũng như hoạt động buôn người và chứa gái mại dâm của ông ấy trong mấy năm qua ở Cambodia. Tôi đã liên lạc với Thiếu úy Phan Văn Sơn hiện ở Nam Cali (714)4889218 và biết được tất cả thông tin này.

#8 Thúy Phượng on 2011-3-22 02:18 (Reply)

Chuyện Ông Nguyễn Phùng Phong làm chủ quán gái BÌNH PHONG lớn nhất thành phố Nam Vang với tài sản lên đến hơn 3 triệu đô la thì ai mà không biết? Chuyện ông Nguyễn Phùng Phong là bố già trong thế giới xã hội đen chuyên bắt cóc tống tiền ở Nam Vang từ những năm cuối thế kỷ trước cho đến đầu những năm 2000 thì ai cũng biết, nhất là ông Phong có cả tàu Viễn dương để buôn lậu ma túy từ Nam Mỹ về Đông Nam Á, và ông Phong từng có cả một dàn xế hộp đắt tiền, đi đâu cũng có 2 vệ sỹ thì cũng nhiều người biết nhưng có một điều rất ít người biết ấy là ông Nguyễn Phùng Phong đã hợp  tác với cơ quan tình báo Cam-Pu-Chia làm việc dưới trướng của tướng Van Na, cục trưởng cục tình báo và ông Phong cũng đã hợp tác với Đại Sứ Quán Việt nam ở Nam vang cũng như với cục tình báo A42 của CSVN, và cũng vì không biết điều này mà ông Nguyễn Sỹ Bình, chủ tịch đảng Nhân Dân Hành Động đã mời ông Phong hợp tác, và trong một buổi họp Xứ Bộ Chùa Tháp tại khách sạn PRESIDENT, ông Phong đã mật báo với cục tình báo Cam-Pu-Chia và cơ quan an ninh Việt nam hốt trọn ổ Trung Ương Đảng Nhân Dân Hành Động và Lãnh Đạo Xứ Bộ Chùa Tháp xộ khám hết là vậy. 
Trương Kim Đời (Út Thy (+855)12542209. (Reply)

#9 Trương Kim Đời on 2011-10-02 04:12 (Reply)

 Sự việc ông Nguyễn Phùng Phong đến Cambodge tỵ nạn cùng thiếu úy Phan Văn Sơn vào năm 1992 và cả hai người  đều đã đều đã được phỏng vấn tái định cư và Thiếu Úy Phan Văn Sơn đã đến Hoa Kỳ định cư từ năm 1999, còn ông Nguyễn Phùng Phong thì bị Hoa Kỳ từ chối cho nên hơn 20 năm rồi vẫn còn ở lại Cambodge rồi Thái Lan. Nếu muốn rõ việc này xin cứ liên hệ trực tiếp với thiếu úy Phan Văn Sơn: (+1)7144889218): Việc này quá đơn giản phải không? Nhất là hiện nay ông NPP vẫn còn giữ quyết định từ chối của Đại Sứ Quán Hoa Kỳ, cứ mượn và xem thì sẽ rõ.


- Việc ông Phong là du đảng Huế là đàn em của Trong Hê, Phú Rỗ thì chỉ có những người cũng thế hệ của ông Phong mới biết, cũng may là chính ông Phong tự chia sẻ thông tin này với nhiều người từng tỵ nạn ở Cambodge nên ai cũng biết là vậy. Bả thân ông Phong cũng rất lấy làm tự hào về việc đó mỗi khi kể lại cho những người khác nghe.


- Việc xác minh ông Nguyễn Phùng Phong có phải là ĐẠI ÚY, ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ hay không cũng quá dễ, xin liên lạc với Thiếu tá Đoàn Hữu Định, Nha Kỹ Thuật Sở Liên Lạc theo địa chỉ: "Doan, Dinh (USADC)" 
Dinh.Doan@usdoj.gov



- Ở Cambodge chỉ có buôn bán trẻ em vị thành niên mới phạm pháp, còn làm chủ quán mại dâm là không phạm pháp, đó là là do tại sao ở Phnom Penh hiện có đến hàng ngàn quán Mại Dâm, và đó là lý do tại sao mà quán mại dâm BÌNH PHONG hay PHONG KENNEDY tồn tại hơn suốt 17 năm mà không việc gì. Chuyện này thì tất cả những người Việt ở cambodge cả tỵ nạn và không tỵ nạn đều biết cả! cho đến khi bị phát hiện buôn bán trên 360 gái vị thành niên vào các nhà chứa khác sau khi đã bán trinh các cháu cho các đại gia thì bà Bình mới bị bắt.


- Nếu thực sự ông Phong là một tù chính trị vượt ngục mà làm chủ quán gái ở Cambodge suốt 17 năm mà không bị an ninh của CSVN tại Phnom Penh bắt, như họ đã bắt Thầy Thích Trí Lực là một chuyện lạ! Cho nên chúng tôi tìm hiểu và biết được rằng em gái của Nguyễn Phùng Phong là Nguyễn Thu Sương đã lo 3 cây vàng cho giám thị trại giam để họ thả ông Phong và Thiếu Úy Sơn đi bán công khai, hiện cô Nguyễn Thị Thu Sương đang lưu giữ giấy nhận vàng của tên công an này. Vì vậy ông Phong đã từng tuyên bố nếu sau này ổng lên làm tổng thống thì hai người đầu tiên ổng phải giết là cô Thu Sương và Thiếu Úy Sơn, vì chỉ có 2 người này biết quá nhiều những bí mật của ông Phong. Nếu muốn xác nhận thông tin này xin cứ liên lạc với thiếu úy Sơn: (+1)7144889218

- Việc ông Phong có thể "ngồi xỗm" trên luật pháp của nước sở tại Cambodge suốt 17 năm, vì Cambodge là sân sau của Việt Nam, trong khi ông Phong làm việc cho Đại Sứ Quán của Việt cộng tại Phnom Penh dưới quyền chỉ huy của một lãnh sự tình báo tên Thành, đồng thời ông Phong cũng là thuộc cấp của thiếu tướng, cục trưởng cục tình báo Cambodge là Tướng VAN NA

Phan Hữu Trí (Đảng Viên Đảng Nhân Dân Hành Động)

# 10 Phan Hữu Trí on 2013-4-04 22:02 (Reply)

No comments:

Post a Comment