Saturday, June 8, 2013

ĐỨA CON RƠI MANG HỌ “ĐẶNG” CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG




 Vụ Tổng thống Nga Vladimir Putin li dị vợ đang là chủ đề đặc biệt hứng thú đối với Đặng Thị Hoàng Yến trong mấy ngày qua, Tư Sang nham hiểm đã đưa lại một số bài viết của thị trên Quan làm báo để đọc giả có thể thấy quan điểm và ước mơ của Yến về sự kiện này. Thói đời là thế, người ta thường săm xoi cục sạn nhỏ xíu trong mắt người khác nhưng cục đá to tướng trong mắt mình thì lại không thấy. Đặng Thị Hoàng Yến cũng vậy, Tư Sang nham hiểm xin cung cấp đến độc giả một sự thật chấn động, ai cũng biết thú đam mê Tiền - Gái của Trương Tấn Sang, đặc biệt là một chuỗi các "bóng hồng" đã đi qua cuộc đời của "ngài" Chủ tịch nước, có thể kể đến như: Bà vợ già xấu xí Mai Thị Hạnh, nạn nhân hiếp dâm Võ Thị Thu Hồng, "bông hoa lài" Mai Hồng Quỳ, "phục vụ viên" Bùi Thị Keng, "đại sứ du lịch" Lý Nhã Kỳ,... nhưng quan hệ lâu dài nhất và không thể dứt bỏ là mối tình với con điếm số 1 Việt Nam - Đặng Thị Hoàng Yến. Bài phóng sự này, Tư Sang  nham hiểm sẽ vạch trần thủ đoạn của Đặng Thị Hoàng Yến, Đặng Thành Tâm trong phi vụ "úp sọt" Trương Tấn Sang.
Một đứa trẻ hơn 5 tuổi thì không có tội tình gì! Nhưng những âm mưu tàn nhẫn, thủ đoạn vô lương tâm và hàng loạt nghiệp chướng mà người MẸ - Đặng Thị Hoàng Yến gây ra cùng với một loạt các hành động vô liêm sỉ, đi hết sai lầm này đến sai lầm khác nhằm che dấu tội lỗi cá nhân, sự chối bỏ trách nhiệm của người CHA – Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là không thể dung thứ và phải bị công luận vạch trần.

Cháu bé đáng thương đó chính là Đặng Nguyễn Tâm Anh (có tên Mỹ là Kathy Dang), sinh ngày 27/9/2007, thường trú tại 79/9 Đường 12 - Khu phố 3 – Phường Bình An – Q2 – TPHCM, hiện cháu đang học mẫu giáo tại Trường Quốc tế Việt Úc.


Cháu bé đáng thương đó chính là Đặng Nguyễn Tâm Anh (có tên Mỹ là Kathy Dang), sinh ngày 27/9/2007, thường trú tại 79/9 Đường 12 - Khu phố 3 – Phường Bình An – Q2 – TPHCM, hiện cháu đang học mẫu giáo tại Trường Quốc tế Việt Úc.

Đặng Nguyễn Tâm Anh - Đứa con rơi mang họ “Đặng” của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bị “bỏ quên”, đang sống lẻ loi và thiếu thốn tình cảm tại Quận 2 - Nguồn: Blog Maya Dang


Nhiều nhân viên Tân Tạo và tay chân thân tín của Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm vô cùng ngạc nhiên khi thấy Yến mặc dù chỉ là một doanh nghiệp nhưng quyền cao như núi, nói gì Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (từ thời Tư Sang còn làm Bí thư Thành ủy TPHCM) cũng răm rắp nghe, làm gì cũng “ủng hộ” và bất chấp tất cả để bảo vệ những việc làm sai trái của Yến. Chỉ cần đọc qua các bài viết trên Quan làm báo sẽ thấy Yến luôn công khai gọi Tư Sang là “VUA”, là “Thiên Tử”, còn Yến thì luôn phát ngôn như một nữ hoàng “nằm dưới một người, ngồi trên đầu hàng triệu người”. Thế nên Yến gọi các UVBCT là “những con khỉ đít đỏ”, các UVTW là “những con đười ươi”, các ĐBQH là “những thằng bù nhìn”,… trong mắt của Yến tất cả đều là rác rưởi. 

Chính Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là người tạo nên và dung dưỡng cho những hành vi sai trái của nghiệp chướng Đặng Thị Hoàng Yến tham vọng ngông cuồng ngày nay!

Theo nguồn tin được kiểm chứng từ Ban công tác Đại biểu Quốc hội, trong hồ sơ ứng cử Đại biểu Quốc hội Khóa 13, Đặng Thị Hoàng Yến chỉ khai báo có hai người con gái với người chồng đầu tiên (đã mất): Nguyễn Phương Anh (năm 1985) và Nguyễn Đặng Hải Anh (năm 1990) có hộ khẩu tại 79/9 đường 12, KP3, Bình An, Quận 2, TPHCM, nhưng trên thực tế thì cả 2 cô con gái này đều đã có quốc tịch Mỹ với các tên Ashleigh Nguyen (Nguyễn Phương Anh) và Abbi Nguyen (Nguyễn Đặng Hải Anh) và đang định cư tại Mỹ. Theo giấy tờ ly hôn được công bố, Yến cũng không có thêm đứa con nào với tay chơi Jimmy Trần.

Đặng thị Hoàng Yến cùng hai cô con gái chính thức trên giấy tờ Nguyễn Đặng Hải Anh (trái) và Nguyễn Phương Anh (phải) - Nguồn: Blog Maya Dang

Trên bài viết gần đây trên blog cá nhân, Yến một lần nữa khẳng định: “Tôi tự hào vì đã sinh ra “hai cô con gái” thật tuyệt vời
”.  
Trong khi tràn ngập các bài viết đầy tự hào về hai người chị, bé Tâm Anh - đứa con rơi nghiệp chướng của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bị xếp vào 1 xó với bức ảnh bé tí cùng con chó
- Nguồn: Blog Maya Dang

Còn trên hộ khẩu, Đặng Thị Hoàng Yến nhẫn tâm và lạnh lùng ghi “con nuôi” vào phần quan hệ của đứa con rứt ruột đẻ ra. Ngay từ lúc sinh ra, cháu Đặng Nguyễn Tâm Anh đã bị chính mẹ ruột lừa dối và chối bỏ, còn người cha – Trương Tấn Sang thì xem cháu là một nghiệp chướng cần phải che dấu để bảo vệ cái ghế, bảo vệ cơ đồ mà ông ta đã dày công dựng nên bằng mọi thủ đoạn.
Trương Tấn Sang cho rằng Đặng Nguyễn Tâm Anh là một nghiệp chướng cần phải che dấu để bảo vệ cái ghế, bảo vệ cơ đồ mà ông ta đã dày công dựng nên bằng mọi thủ đoạn – Nguồn: SinhNhat.vn

Còn trên hộ khẩu, Đặng Thị Hoàng Yến nhẫn tâm và lạnh lùng ghi “con nuôi” vào phần quan hệ của đứa con rứt ruột đẻ ra. Ngay từ lúc sinh ra, cháu Đặng Nguyễn Tâm Anh đã bị chính mẹ ruột lừa dối và chối bỏ, còn người cha – Trương Tấn Sang thì xem cháu là một nghiệp chướng cần phải che dấu để bảo vệ cái ghế, bảo vệ cơ đồ mà ông ta đã dày công dựng nên bằng mọi thủ đoạn.

Yến rất hài lòng, vì những toan tính đã thành công và trong tay Yến  là “con át chủ bài” để khống chế Trương Tấn Sang vĩnh viễn - Nguồn: SinhNhat.vn

Đặng Nguyễn Tâm Anh là con của ai hiện vẫn là một bí mật ngay cả đối với hai cô con gái của Yến và cả gia đình họ Đặng (trừ Đặng Thành Tâm biết rõ đứa con này!), họ chỉ được Yến thông báo là đã nhận thêm một đứa con nuôi và yêu cầu giữ kín để tránh lời ra tiếng vào. Khi biết về bé Tâm Anh, Trương Tấn Sang mặt xám ngoét nhưng vẫn tỉnh táo đòi xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm ADN từ Singapore gửi về hoàn toàn trùng khớp, Trương Tấn Sang chính thức bị úp sọt!
Cháu giống mẹ Yến hơn hay giống bố Sang hơn?

Bí mật động trời này chỉ có Yến, Tâm và “ngài” Thường trực Ban bí thư Trương Tấn Sang bị “úp sọt” biết được, Yến và Tâm không nói thì Tư Sang cũng phải tự hiểu, từ nay họ cùng một xuồng, sát cánh để vươn lên nắm quyền hay “cùng chết cả lút” theo lời Yến dọa. Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, Trương Tấn Sang đã gặp loại ma cô có hạng nên đành ngậm đắng nuốt cay.
Cháu có giống bố Sang không nào?
Rất giống mẹ Yến?
Giống cô Hồng Huệ?
Và đặc biệt là… rất giống cậu Tâm???
Vẻ mặt vô cảm như tượng
sáp của Tư Sang

Không biết vẻ mặt của Tư Sang có còn giữ được vẻ vô cảm như tượng sáp khi đọc bài này không? Là một Đảng viên và hơn hết là một người CHA trong gia đình, ông hãy tự ngẫm nghĩ lại xem có phải chính tham vọng cá nhân đã khiến ông kết giao với hạng người như Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm, câu kết với họ và bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu tham vọng quyền lực của mình? Chơi dao có ngày đứt tay, gieo nhân nào sẽ gặt quả nấy, ngày hôm nay ông phải lãnh hậu quả mà mình đã gây ra. Ông nên thẳng thắn đối diện với sự việc như một người đàn ông, xin lỗi gia đình, thú tội với người vợ già nua xấu xí của ông và nhận kỷ luật của tổ chức và có trách nhiệm với bé Đặng Nguyễn Tâm Anh, nên cho đổi tên lại thành Trương Đặng Tâm Anh cho cháu nhận tổ quy tông - chăm sóc đứa con gái mới hơn 5 tuổi của ông đang phải sống lẻ loi với vú anh Võ Hoài Nam (anh vú này đang phải nhận lương của “Đại học từ thiện” Tân Tạo chỉ để chăm sóc bé, điện thoại: 0987724372) trong căn nhà của Yến tại địa chỉ 79/9 Đường 12 - Khu phố 3 - Phường Bình An - Q2 - TPHCM vì mẹ nó - Đặng Thị Hoàng Yến đang phải lẩn trốn ở Mỹ do phạm tội phản quốc. Ông nên tự đầu thú và thành khẩn khai báo với tổ chức, vì hơn ai hết ông biết rõ, Ban Nội chính và Uỷ ban Kiểm tra Trung Ương chỉ còn cách sự thật này một khoảng cách “10 sợi tóc, bao gồm cả chân tóc” mà thôi. Khi các cơ quan này đã có kết quả xét nghiệm ADN và công khai thì đã quá muộn rồi, đúng không ngài Chủ tịch nước? 


Chị chị em em...

Đề nghị bà Mai Thị Hạnh hãy bớt chút thời gian đồng cốt, trù yểm các UVBCT khác để liên lạc ngay với vú Nam (0987724372) để đến nhận mặt đứa con rơi của Tư Sang (bà xem hình chắc cũng biết rồi), cháu Đặng Nguyễn Tâm Anh được người chồng đạo đức giả của bà giấu tại một nơi không xa, cách nhà bà (tất nhiên là nhà 51m2 theo hộ khẩu) chưa đến 2km. Bà cũng cần phải rút kinh nghiệm, mụ đàn bà lúc nào cũng chị chị em em với bà, đã đem tiền đến nhà cho bà, mua nhẫn kim cương, đồng hồ, túi xách đắt tiền, mua nhà cửa cho con bà,… thì kiểu gì họ cũng giật chồng của bà thôi! Hãy nhớ mà rút kinh nghiệm nhé.

Đặng Thị Hoàng Yến! Con đàn bà quỷ quyệt, hiện thân của tất cả mọi tội lỗi xấu xa nhất trên cuộc đời này. Hãy nhìn xem những gì mình đã làm đối với cả 3 đứa con của mình, đối với gia đình và đối với xã hội. Bao nhiêu đó đã đủ chưa???

Thật đáng xấu hổ vì một Đặng Thành Tâm vẫn còn ngồi trong Quốc hội Việt Nam. Hãy một lần làm người cho đường hoàng, đứng ra làm chứng vụ việc, cho cháu Trương Đặng Tâm Anh một thân phận và ngay lập tức xin rút khỏi Quốc hội vì tự thấy không còn đủ tư cách. Không bao giờ quá muộn để sửa chữa những sai lầm!

Hốt liền, không nói nhiều!

Đề nghị đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ngô Văn Dụ hãy yêu cầu ngài Chủ tịch  nước Trương Tấn Sang cung cấp “10 sợi tóc thật, có cả chân tóc” và đem xét nghiệm ADN kiểm tra quan hệ cha con với cháu Trương Đặng Tâm Anh, sự thật và bằng chứng nằm sờ sờ ra đó chứ không xa xôi gì cụ Bá ơi! Sai phạm rành rành như vầy thì phải “cho hốt liền, không nói nhiều”.

No comments:

Post a Comment