Friday, August 14, 2015

CHÍNH HẮN: NGUYỄN ĐẮC XUÂN, TÊN TỘI PHẠM CHIẾN TRANH


Nguyên Anh- Thời sự Việt Nam gần đây dường như bị khủng hoảng với những cái tin vô thưởng vô phạt,nào là đấu tranh cù cưa với TC, nào là anh chàng bí thư Thành Hà đi công du xơi bơ thừa sữa cặn của Mỹ mà nhiều người đã tốn hao công sức bình luận đến độ gần như thừa mứa thông tin, suy luận….
Nhưng có một cái tin mà thoạt mới xem qua ai cũng thấy nó bình thường với cái tittle: Đảng viên không còn tha thiết với XHCN được nhiều trang web loan tải, chuyện cũng nhỏ vì có đảng viên csvn nào tin vào cái chủ thuyết ma mị này đâu ? họ chỉ cố gắng phấn đấu được vào đảng, leo sâu, trèo cao trong bộ máy công quyền vì với cái chế độ toàn trị độc tài này quyền lực chỉ có thể đến khi mình là công cụ tham gia, lực lượng được gọi là tinh hoa nhưng đã bốc mùi thối khắm của đảng!
Cũng là sự góp ý giữa những người đảng viên theo tinh thần anh em trong nhà nhằm giúp cho cái đảng khốn nạn này củng cố vị trí,mà mắt người dân để tiếp tục tồn tại và trị vị trên sự câm lặng của dân tộc…
Thế nhưng khi nhìn vào các chữ ký có cái tên nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân từ Huế thì người viết phải kiểm tra lại tính chính xác của thông tin trước khi lên tiếng về hành động của y, cuối cùng phải công nhận: chính là hắn, tên đồ tể Nguyễn Đắc Xuân - tên tội phạm chiến tranh - tên diệt chủng vì đã có hành vi bách hại và giết chết chính người dân của mình cụ thể là trong Tổng công kích màu xuân 1968. Và hôm nay hắn khoác một cái chức danh khác nghe có vẻ mỹ miều là nhà Huế học dù rằng Việt Nam chưa có trường nào đào tạo và những sản phẩm rác rưởi của hắn không ít có nhứng tác phẩm bôi nhọ triều đình nhà Nguyễn theo ý đồ của ban tuyên láo csvn!
Ai chứ Nguyễn Đắc Xuân thì người dân VN không lạ gì, một nhân vật của nhà văn Nhã Ca trong "Giải Khăn Sô Cho Huế", một tác phẩm được giải thưởng của nền văn học miền Nam Việt Nam trước 1975. Nhưng đâu phải chỉ có một mình nhân chứng là nhà văn kể trên mà còn rất nhiều, rất nhiều người biết về khuôn mặt thật trần trụi của y.
Trích thư của Bằng phong Đặng văn Âu: 
"Cho đến khi tao đọc trên bản kiến nghị của các nhà trí thức chủ xướng trang mạng Bauxitevn yêu cầu Đảng Cầm quyền Việt Nam ngưng cho khai thác quặng nhôm ở Tây Nguyên có bà Nguyễn thị Bình, Lê Hiếu Đằng… và mày ký tên, tao mới viết cho mày một cái email để khuyên mày cùng những người đã âm mưu với Miền Bắc giật sập chế độ Miền Nam phải hành động cụ thể; nếu chỉ ký tên không mà thôi thì chẳng ăn thua gì. Bởi vì những Nguyễn thị Bình, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Minh Triết, Lê Hiếu Đằng…  và những thứ như mày là thủ phạm chính trong việc phá hoại Miền Nam để dâng cho Cộng Sản Miền Bắc, thì khoáng sản Tây Nguyên ngày nay mới rơi vào tay Trung Cộng."

Trích tài liệu của thiếu tá Liên Thành, chỉ huy trưởng LLCSQG Huế: 

"Rạng sáng ngày mồng hai Tết, tại khu vực cửa Đông Ba thuộc Quận I thị xã Huế, đội An Ninh và tự Vệ của Nguyễn Đắc Xuân đã dẫn 6 nạn nhân ra đứng sắp hàng ngang úp mặt vào tường tại thượng thành ngay cửa Đông Ba. Nhiều nhân chứng đã kể lại cho ty Cảnh Sát Quốc Gia Thừa Thiên/ Huế rằng họ nhận diện được 2 nạn nhân trong 6 người nầy là:
- Ông chồng bà Nội thương gia, chủ tiệm xe đạp tại gần cuối đường Phan Bội Châu. 
- Sinh viên Trần Mậu Tý. 
Các nhân chứng cũng đã nhận diện được ngoài tiểu đội VC có mặt tại hiện trường, còn có những tên Nguyễn Đắc Xuân, Tôn Thất Dương Tiềm, Hoàng Văn Giàu.
Chính tên Nguyễn Đắc Xuân đã đích thân xử bắn Trần Mậu Tý, và tên Tôn Thất Dương Tiềm ra lệnh cho Tiểu đội VC xử bắn 5 nạn nhân kia." 
Trên đây chỉ mới là 3 nhân chứng còn sống ngày nay tại Hoa Kỳ có thể minh chứng về những tội ác mà Nguyễn Đắc Xuân cùng với đồng bọn của mình gây ra thế nhưng sau những hành vi thú tính đó hắn cũng bị đảng cho ra rìa, cũng như Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẩm, Hoàng phủ ngọc Phan, Hoàng phủ ngọc Tường . Và thay vì sống im lặng tại Việt Nam để thoát khỏi sự phỉ nhổ của cộng đồng người Việt khắp nơi trên thế giới thì hôm nay hắn lại có hành vi lên tiếng chỉ trích cái đảng thổ tả mà hắn đã đánh đổi bằng tuổi thanh xuân cùng sinh mạng của hàng ngàn người dân thường vô tội.
Theo phát ngôn của Nguyễn Đắc Xuân, hắn vào đảng không vì CNXH mà là lý tưởng giải phóng dân tộc thì điều này sẽ đặt ra là: Dân tộc có mượn hắn giải phóng không?
Hoàn toàn không! hắn cũng chỉ là tên lính ngu muội trong hàng triệu con người sinh bắc tử nam với nhiệt huyết thời thanh xuân bị nhồi sọ và bị lợi dụng không thương tiếc để cho cái đảng khốn nạn của hắn thắng cuộc và ngày hôm nay làm láo làm lếu trên đầu dân tộc.
- hắn đã giải phóng người dân khỏi sự tự do căn bản của một con người để họ phải sống câm lặng như loài vật!
- hắn đã góp phần dẫn đưa một chủ thuyết hoang đường ngoại lai là chủ nghĩa Mác Lê có cơ hội ngự trị tại VN.
Chính hắn Nguyễn Đắc Xuân tên tội phạm chiến tranh thời nội chiến cần phải bị nghiêm trị với một chính phủ sau này cho dù hắn đã chết vì ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ.
Vì thế những ai rỗi hơi, dư thì giờ quá mới ngồi nghe hắn nói và tin tưởng vì những con người đã không có đạo đức tư cách từ trong quá khứ chỉ là những hạng người không đáng tin!

Nguyên Anh

No comments:

Post a Comment