Tuesday, March 5, 2013

VÌ TỰ DO NGÔN LUẬN HÃY BẦU CHO HUỲNH NGỌC CHÊNH

Bác sĩ Nguyễn Đan Quế

 Kính thưa quý vị, quý tôn trưởng, quý niên trưởng cùng quý thân hữu, xin liệt quý vị hãy Vào link này: https://www.youtube.com/netizen2013?x=us-en_showcase_73_7 

Hãy bầu cho Huỳnh Ngọc Chênh – chi còn chưa đầy 24 giờ nữa  thì cuộc bầu cử kết thúc


Blogger Huỳnh Ngọc Chênh của Việt Nam được đề cử giải Công Dân Mạng 2013 (Netizen Of The Year 2013), đứng lên cho quyền tự do ngôn luận của tổ chức phóng viên có uy tín quốc tế, Reporters Sans Frontìères (Phóng Viên Không Biên Giới)

Hãy chuyển thông tin này đi khắp nơi và cùng bầu cho nhà báo yêu nước. Ban giám khảo của tổ chức quốc tế Phóng Viên Không Biên Giới sẽ dựa trên lá phiếu bầu của các bạn để đưa ra kết quả cuối cùng của giải Công Dân Mạng 2013 tranh đấu cho Tự Do Thông Tin.
Hãy vote để mang danh dự này về cho phong trào đòi tự do ngôn luận tại Việt Nam.

Netcitizen 2013 do Reporters Sans Frontières (Phóng Viên Không Biên Giới) có trụ sở trung ương tại Paris tổ chức bầu chọn. Mọi người quan tâm trên toàn thế giời đều có thể tham gia bầu chọn.

Hãy bầu cho nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh bằng cách vào link Youtube sau đây do Reporters Sans Frontières thực hiện và ấn vào chữ VOTE bên dưới của cái video clip: https://www.youtube.com/netizen2013?x=us-en_showcase_73_7

Xin quý vị vui lòng chuyển đi rộng rãi và vận động bạn bè bầu cho Huỳnh Ngọc Chênh.

No comments:

Post a Comment