Monday, November 18, 2013

VIỆT CỘNG TỰ SƯỚNG VỚI TẤM HÌNH "CÔ GÁI MẶC ÁO ĐEN"

Hiếu Lê HNSG - Ngoài việc tự phong rồi tự sướng với xác chết thối rửa của nhân vật Hồ Chí Minh, mới đây Việt Cộng lại tự sướng thêm lần nữa, lần này không phải với xác chết nào khác, mà lại với một tấm hình trong đó có cô gái mặc áo đen.

Báo điện tử Việt Cộng, Tin Tức ngày 15-11-2013, đã hào hứng phô trương với tựa đề “Sự thật sau bức ảnh thảm sát Mỹ Lai gây chấn động không kém “Em bé Napalm” “ , nhưng bài viết này lại phỏng dịch theo bài viết của tờ báoHuffington Post , nhưng rất trớ trêu, tờ báo này lại viết theo ý viễn vong của một bà bị lấp đầy hoang tưởng.

Đó là bà Valerie Wieskamp, một nghiên cứu sinh đang theo đuổi bậc Tiến sĩ trong ngành Hùng biện và Văn hóa Công chúng tại Đại học Indiana, Hoa Kỳ. Là một trí thức gia, nhưng bà ta đã làm một việc khác lạ là khi viết ra một bài viết bà ta lại dùng suy tưởng của mình qua nhận xét vào một tấm hình. Đây không phải là một tấm hình bình thường bà ta chọn, trái lại, là một tấm hình đã từng làm chấn động vào cuối thập niên 60, liên quan đến vụ thảm sát tại thôn Mỹ Lai, Quãng Ngãi, mà Việt Cộng đã không bỏ sót cơ hội để tố cáo tội ác quân lính Mỹ.

My Lai, Sexual Assault and the Black Blouse Girl: Forty-Five Years Later, One of America’s Most Iconic Photos Hides Truth in Plain Sight (Tạm dịch: Việc cưỡng hiếp tình dục và cô gái mặc áo đen tại Mỹ Lai: Một trong những tấm hình gây đình đám nhất tại Hoa Kỳ che giấu đi sự thật suốt 45 năm qua) là cái tựa đề mà bà Valerie tạo ra điều kiện cho Việt Cộng tự sướng.


Tấm hình này bị cho rằng lính Mỹ đã từng hiếp dâm người con gái mặc áo đen, người mà đang bồng đứa trẻ trên tay và đang cặm cụi cài nút lại.

Trong bài viết của bà Valerie, thay vì bà ta đưa ra chứng thật để chứng minh có việc cưỡng hiếp cô gái mặc áo đen trong hình, bà ta lại đưa ra suy đoán qua con mắt nhà nghề của bà ta khi bà ta thấy cô gái này đang mò mẫm cài lại nút áo, rồi cho rằng trước đó cô gái này đã bị lính Mỹ cưỡng hiếp !

Tác giả của tấm hình trên là ông Ronald Haeberle, một nhiếp ảnh gia của quân đội Hoa Kỳ. Ông và một phóng viên khác đã theo đoàn quân Hoa Kỳ vào thôn Mỹ Lai truy lùng Việt Cộng vào ngày 16-3-1968, tức 1 tháng rưỡi sau tính từ ngày Việt Cộng bắt đầu phát động xâm lăng vào vùng đất Nam Việt Nam Cộng Hòa vào dịp Tết Mậu Thân ngày 31-1-1968.

Tác giả cho biết tác giả chụp được tấm hình này khi bất chợt từ xa tác giả thấy 1 nhóm lính Mỹ đang đứng bu xung quanh 1 nhóm dân làng và khi tới gần, tác giả nghĩ những dân làng này đang bị lính Mỹ tra hỏi. Tác giả vội chụp lấy một hình, rồi sau đó bỏ đi. ( RON HAEBERLE, Former U.S. Army Photographer: I happened upon a group of GIs surrounding these people…I came upon them…Ok, I took the photograph, I thought they were just going to question the people. – “they” chỉ những người lính Mỹ).

Theo lời ông Ronald có mặt tại hiện trường nói như trên, rõ ràng chứng tỏ ông lúc đó hoàn toàn không chứng kiến tận mắt người lính Mỹ hiếp dâm cô gái mặc áo đen, người mà bà Valerie, thuộc thế hệ sau này và chưa từng có mặt tại chiến trường lúc đó, chỉ căn cứ vào việc cài lại nút áo và rồi cho rằng cô gái áo đen này đã bị lính Mỹ hiếp trước đó !

Nếu nói đoán sâu, đoán cạn theo bà Valerie vào tấm hình, trước tiên xin hỏi bà rằng bà đã từng thấy nạn nhân bị hiếp dâm trong tình trạng sau đó thế nào không. Bà trả lời được thì đó là câu trả lời cho người con gái mặc áo đen trong hình kia. Còn giả như bà không biết, bà nên tìm đến hỏi Trưởng bộ Công an Việt Cộng Trần Quốc Hoàn, người từng có kinh nghiệm hiếp dâm rồi thủ tiêu người tình Nông Thị Xuân của lão già Hồ Chí Minh, hoặc bà có thể tìm đến hỏi ông Việt Cộng Nông Đức Mạnh, người thừa hưởng gien từ người cha dâm tặc Hồ Chí Minh, hay ông Việt Cộng Lê Khả Phiêu, người đem cả đất đai tổ tiên cho Trung Quốc để đổi lấy 1 tuần “sung sướng” ! Còn rất nhiều và nhiều nữa các nhân vật tai to mặt heo Ba Đình, e rằng bà không còn sức để đi hỏi hết.

“Tự sướng” là nghề chuyên nghiệp của Việt Cộng cho dù đó là xác chết thối hay chỉ vỏn vẹn một tấm hình với người con gái đang cài lại nút áo !

No comments:

Post a Comment