Tuesday, November 26, 2013

TỬ THẦN KIM TIẾN

Nguyên Anh (Danlambao) - Chuyện tai biến do chích ngừa vắc xin Quinvaxem đã được nói đến nhiều lần, Bộ Y Tế mà người đứng đầu là Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã làm dậy sóng dư luận khi trước những cái chết trong phạm vi chức trách của mình đã thản nhiên như người điên khi không mảy may động lòng trắc ẩn, tiếp đó tên tiến sỹ bại não Nguyễn Trần Hiển, chủ nhiệm uỷ ban tiêm chúng Quốc gia đăng đàn phát biểu linh tinh lang tang về cái gọi là sốc phản vệ, cho dừng chương trình một thời gian chờ dư luận lắng xuống hắn lại lôi các trẻ em Việt Nam ra làm chuột bạch thí nghiệm và mới đây đã gây ra cái chết cho một sinh linh bé nhỏ, một công dân vừa mới chào đời tại xứ sở thiên đường mù được điều hành bởi các thiên tài bại não!

Trích: “Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 24-11, bé Trần Mỹ Ngọc được gia gia đình đưa đến trạm y tế xã Hưng Phú tiêm ngừa vắc-xin Quinvaxem. Theo lãnh đạo Trạm Y tế xã, cùng tiêm ngừa với bé Ngọc còn có 17 trẻ em trong xã.

Nhưng sau khi về đến nhà, khoảng gần 12 giờ cùng ngày, bé Ngọc bị co giật toàn thân, cơ thể tím tái, mắt đứng tròng, miệng sùi bọt mép, khó thở... Gia đình liền đưa bé đến trạm y tế xã kiểm tra, sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa (BVĐK) huyện Phước Long cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ tiêm thuốc chống sốc, truyền nước biển... nhưng cháu Ngọc yếu dần, đến gần 15 giờ cùng ngày thì tắt thở.

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu Bùi Quốc Nam cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, lãnh đạo Sở đã chỉ đạo các đơn vị chức năng của đơn vị trực tiếp làm việc với lãnh đạo BVĐK huyện Phước Long và đại diện gia đình bé Ngọc.

Qua kiểm tra và chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, xác định nguyên nhân dẫn đến bé tử vong là do bị sốc thuốc tiêm ngừa “năm trong một”. Sở y tế đã lấy mẫu vắc-xin gửi đi xét nghiệm, niêm phong toàn bộ số vắc xin tại Trạm y tế xã Hưng Phú; đồng thời cho ngưng ngay việc tiêm vắc-xin này trong toàn tỉnh.” [1]

Vậy mà bà Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến vẫn tỉnh như ruồi đăng đàn phát biểu nào là đau đớn nào là xót xa nhưng thực tế cho thấy bà cũng có đau đấy, có xót đấy nhưng tiền vẫn có mùi thơm hơn và cái mặt hàng chủng ngừa 5 trong 1 của Hàn Quốc sản xuất lại tiếp tục được triển khai, nhân dân lại đến đóng tiền sau đó đem con mình về chứng kiến sự gấp hối của nó vì được sự quan tâm sâu sát của bà!

Không hiểu cái Quốc Hội, cái Chính phủ CSVN này có còn lương tâm con người hay không mà không ai dám đứng lên biểu quyết cách chức bà Nguyễn Thị Kim Tiến cùng tên Nguyễn Trần Hiển và các bộ phận liên quan, thành lập ủy ban điều tra độc lập tìm hiểu tổng số tiền thu được là bao nhiêu mà phải đánh đổi các mạng người một cách dễ dàng đến như thế?

Đảng lại tiếp tục bao che dung túng cho bọn khốn nạn này đến bao giờ?

Xin trả lời cho đảng và Bộ trưởng ngành Y được rõ: “Dù ngày hôm nay dưới sự bảo kê của cái đảng thổ tả thì tội ác của các người sẽ được người dân ghi nhận và sẽ trả lời trước tòa án của chế độ mới một ngày không xa! Trong đó đảng cũng được ghi công vì sự im lặng mặc tình đồng lõa của mình”

Một lũ khốn nạn đê tiện!


__________________________________

Chú thích:

No comments:

Post a Comment