Tuesday, January 7, 2014

GHI ƠN NHỮNG CHIẾN SỸ ANH HÙNG VNCH TRONG TRẬN HẢI CHIẾN HOÀNG SA 1974



Thiên Kim - Tưởng niệm 74 chiến sĩ VNCH đã hy sinh để bảo vệ Tổ Quốc, các anh đã chiến đấu anh dũng trong trận chiến bảo vệ Hoàng sa vùng đảo thân yêu của VNCH, dù phương tiện vũ khí chiến đấu yếu kém hơn quân thù truyền kiếp nhưng các anh đã dùng hết tâm lực chiến đấu để quân Hán gian cũng bị tổn thất nặng nề trước khi các anh đền nợ nước.

Giặc Hán gian hùng đã tạm chiếm quần đảo Hoàng Sa thân yêu của tổ quốc với sự đồng thuận của đảng CSVN mà Phạm Văn Đồng đã thừa lệnh HCM tên tội đồ dân tộc đã đem chủ nghĩa Cộng Sản vô nhân xâm nhập vào Quê hương. Từ đó đảng CSVN đã bán dần những phần đất biên giới, vùng lãnh hải Việt Nam, Ải nam Quan cho quan thầy Tàu Cộng! Bằng chứng bán biển đảo là bản công hàm do Phạm Văn Đồng ký ngày 14/9/1958!

Hôm nay đây để tưởng niệm năm thứ 40, ngày 19/1/1974.

Các anh chiến sĩ VNCH ơi! Trong nước cũng như ở Hải ngoại người dân - đồng bào của các anh cùng một mẹ Việt Nam vô cùng đau xót đang nhỏ lệ xót thương nhớ về các anh chiến sĩ đủ mọi binh chủng của Quân lực VNCH đã anh dũng hi sinh cho Tổ Quốc Việt Nam thân yêu.

Các anh chiến sĩ của Quân lực VNCH đã ngã gục nơi chiến trường máu đã thấm lòng đất Mẹ, máu đã hòa trong lòng biển Việt Nam, thân xác người chiến sĩ trong lòng đất đã tăng cường sức sống cho Tổ quốc Việt Nam luôn anh linh, các anh đã nối chí và nối gót những bậc anh hùng tiền bối yêu nước. Trách nhiệm và bổn phận dâng hiến máu xương của các anh chiến sĩ VNCH là sự tiếp nối của lòng yêu nước không ngừng của dân tộc Việt.

Hôm nay đây đảng CSVN từ hơn 70 năm đã và đang reo rắc tang thương cho dân tộc! Toàn dân rất căm phẫn vì chủ trương cai trị độc tài, tàn ác và bán nước của CSVN, làn sóng chống đối đang bừng lên như cuồng lưu thác lũ mà từ lâu đã ngầm chảy chờ ngày ào đổ cuốn lũ bạo tàn CSVN.

Tuổi trẻ Việt Nam cũng tìm hiểu và đã nhận ra sự dối trá đến rợn người của chủ nghĩa CSVN và đang chuyển tay nhau những ngọn lửa, để chỉ trong một ngày rất gần đây thôi những ngọn nến, những ánh lửa nguyện cầu, họp mặt, trao đổi thông tin đó. 

Ánh lửa nhỏ từ những ngọn nến nhỏ sẽ thành ngọn đuốc bừng cháy, rừng lửa chiến sẽ bừng cháy dữ dội sẽ hừng hực thiêu đốt tàn lụi chủ nghĩa bạo tàn CS.

Người Cộng sản hãy mau thức tỉnh, sám hối những tội lỗi của mình trước anh linh Tổ quốc và dân tộc Việt!

Nhân ngày ghi ơn các chiến sĩ VNCH, những nén tâm hương dâng kính với lòng thương nhớ và sự ngưỡng mộ vô biên của người dân và người hậu phương này đã được hưởng những bình an, no ấm dù trong thời buổi chinh biến do đảng Cộng Sản Việt Nam gây hấn xâm lăng miền Nam dưới sự chỉ đạo và trợ giúp của đảng Cộng sản Nga-Tầu.

Cám ơn các anh, những chiến sĩ oai hùng của Quân lực VNCH.

Thiên Kim

No comments:

Post a Comment