Monday, September 12, 2011

NGƯỜI TÙ THẾ KỶ TRƯƠNG VĂN SƯƠNG ĐÃ QUA ĐỜI TẠI NHÀ TÙ NHỎ BA SAO, NAM HÀ


NGƯỜI TÙ THẾ KỶ TRƯƠNG VĂN SƯƠNG ĐÃ QUA ĐỜI TẠI NHÀ TÙ NHỎ BA SAO, NAM HÀ

Kính Thưa Quý Vi Hữu, Quý Thân Hữu, Quý Chiến Hữu và Quý Niên Trưởng,
Người tù bất khuất Trương Văn Sương, nguyên Trung Úy, Phân Chi Khu Trưởng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, sau 25 ngày bị tà quyền cộng sản Việt nam đưa trở lại nhà tù nhỏ Ba Sao, Nam Hà, vào ngày 19 tháng 8 năm 2011, đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 10 giờ 20 sáng nay 12 tháng 9 năm 2011, nhằm ngày rằm tháng tám âm lịch năm Tân Mão.

HỘI ÁI HỮU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ VÀ TÔN GIÁO VIỆT NAM, PHONG TRÀO PHỤ NỮ VIỆT NAM HÀNH ĐỘNG CỨU NƯỚC VÀ GIÁO HỘI TIN LÀNH MENNONITE VIỆT NAM

Xin kính báo tin buồn đến các Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia cùng toàn thể đồng bào Việt nam yêu tự do tại quốc nội và các thân hữu, tín hữu để hiệp ý nguyện cầu cho Linh Hồn Người Tù Bất Khuất TRƯƠNG VĂN SƯƠNG sớm về Nước Chúa. Đồng thời kính mong tòan thể đồng bào Việt nam ghi thêm một tội ác của cộng sản Việt Nam đối với dân tộc.
Hiện hai người con trai của Tù Nhân Trương Văn Sương là Trương Tấn Tài  (+841678419007) và Trương Văn Dũng (+841659742800) đang trên đường đến trại giam Ba Sao, Nam Hà để xin nhận xác cha về quê an táng theo nghi thức  tôn giáo, nhưng không biết tà quyền CSVN có chấp nhận hay không.



Mục Sư Nguyễn Hồng Quang đang làm phép Baptem cho người tù bất khuất TRƯƠNG VĂN SƯƠNG





KHẨN BÁO: NGƯỜI TÙ THẾ KỶ TRƯƠNG VĂN SƯƠNG ĐÃ BỊ VIỆT CỘNG ĐƯA TRỞ LẠI NHÀ TÙ NHỎ
Kính thưa quý Vi Hữu, quý Thân Hữu, quý Chiến Hữu và quý Niên Trưởng,
Tù nhân chính trị Trương Văn Sương đã chịu án tù chung thân tại Trại giam Nam Hà (tỉnh Hà Nam) trong cùng vụ án với ông Trần Văn Bá năm 1984. Tháng 7/2010, tù nhân Trương Văn Sương được tạm đình chỉ thi hành án về nhà chữa bệnh tim.
http://www.danchimviet.info/wp-content/uploads/2010/08/nguoit8-305.jpg
 Cuu tu Nguyen Bac Truyen tang hoa cho Ong Truong Van Suong

Hôm nay, ngày 19/8/2010, cảnh sát Trại giam Nam Hà đã đến địa phương nơi ông Sương cư ngụ, thuộc thành phố Sóc Trăng làm thủ tục đưa ông Sương về Trại giam để tiếp tục thi hành án cho đến mãn đời.
http://www.danchimviet.info/wp-content/uploads/2010/07/truongvansuong1-400x325.jpg
Chúng tôi xin phép được nhắc lại cùng quý Vi Hữu, quý Thân Hữu, quý Chiến Hữu và quý Niên Trưởng rằng tù nhân lương tâm Trương Văn Sương là sỹ quan QLVNCH, bị bắt tù bình năm 1975 và "tập trung cải tạo" đến năm 1982. Tính đến nay, thời gian ông ngồi tù sau năm 1975 là 33 năm và trong những năm tới sẽ còn không biết đến bao nhiêu chục năm nữa. Ông Trương Văn Sương đã mất người vợ và con gái khi ông đang thi hành án tù, cho đến ngày về đến nhà ông mới được biết tin.
http://www.ledinh.ca/Bai%20PV%20Anh%20Truong%20Van%20Suong%203.jpg
 Ông Trương Văn Sương trước bàn thờ vợ

Theo lời người con, ông Sương cũng đã chuẩn bị tinh thần để trở về Trại giam với tâm trạng bình thản. Sức khỏe của ông Sương cũng tương đối tốt so với khi rời Trại giam một năm trước đây, nhưng cũng không phải là khỏe hẳn và có hiện tượng ông bị thêm bệnh gan. Sau khi ông rời trại giam Ba Sao, Nam Hà vào tháng 7/2010, ông đến tá túc tại nhà nguyện của Hội thánh Tin Lành Menonite (quận 2 - Sài Gòn) do Mục Sư Nguyễn Hồng Quang quản nhiệm để chữa bệnh và an dưỡng dưới sự chăm sóc thuộc linh của vị Mục tử này, cùng với sự chăm sóc thuộc thể của cô Nguyễn Thu Trâm, một thành viên của khối 8406. Trong thời gian điều dưỡng tại đây, Ông Trương Văn Sương đã được Mục Sư Nguyễn Hồng Quang truyền dạy Tín Lý Căn Bản và đã nhận phép Baptem để trở thành một Cơ Đốc Nhân.
http://hqvnch.net/media/photos1/TruongVanSuong1.JPG
 Cô Nguyễn Thu Trâm, Cựu Tù Nguyễn Ngọc Quang chào đón ngày Ông Trương Văn Sương trở về với mái ấm gia đình.

Chúng ta, những người Việt Quốc Gia yêu chuộng tự do dân chủ và công lý, tiễn ông Trương Văn Sương trở lại nhà tù và cầu nguyện xin Chúa ban thêm ơn thêm sức thêm sự khôn ngoan thông sáng để tiếp tục chiến đấu không khoan nhượng với bạo quyền cộng sản và với các quyền lực tối tăm ngay trong ngục tù của cộng sản.
Bai PV MS Pham Ngoc Thach 2010 2.jpg (640×480)
http://4.bp.blogspot.com/_tmBVSe1_eYI/TGzQistHuzI/AAAAAAAAABU/KH9hf2Pp2-c/s1600/MS+Quang,MS+Thach,Thien+Minh,Nguyen+Bac+Trien,Thu+Tram%5B1%5D.JPG
Những thành viên Hội Ái Hữu và những sinh Viên Thần Học Mennonite's đã chăm sóc người anh hùng bất khuất Trương Văn Sương sau những ngày trị bệnh.
Kính xin quý vị cùng hiệp ý cầu nguyện cho Ông Trương Văn Sương đang tiếp tục làm tròn trách nhiệm của một người con của Đất Mẹ Việt Nam với lý tưởng mà ông theo đuổi là TỰ DO cho toàn dân Việt.
Sài gòn 10 giờ 30 sáng Thứ Sáu, 19 tháng 8 năm 2011
Kính báo,
Nguyễn Bắc Truyển
Tù Nhân Lương Tâm đang bị quản chế



QUÊ HƯƠNG

Trần Quốc Việt (danlambao)



Quê hương mỗi người chỉ một
Như là chỉ một Đảng thôi...

*

(Phỏng theo bài thơ "Quê hương" của Đỗ Trung Quân)


Quê hương là gì hở mẹ
Mà cô giáo dạy cố yêu
Quê hương là gì hở mẹ
Ai đi xa cũng vui nhiều


Quê hương là chùm khế ngọt
Cho quan trèo hái mỗi ngày
Quê hương là đường đi học
Con về nặng tập trên vai


Quê hương là con diều biếc
Tuổi thơ con ngóng thèm thuồng
Quê hương là con đò nhỏ
Sương rơi chờ khách đêm khuya


Quê hương là cầu tre nhỏ
Mẹ về bóng đổ hắt hiu
Quê hương là vòng tay lạnh
Bơ vơ bao kẻ bên lề


Quê hương là bến nước lạ
Phận gái trôi dạt trời xa
Quê hương là luồng cá bạc
Máu rơi thấm đẫm khoang thuyền


Quê hương là ngày mưa lớn
Thương cha vất vả trên đường
Quê hương là đêm trăng lạnh
Em thơ ngủ mệt bên thềm


Quê hương nếu ai lên tiếng
Sẽ không thoát khỏi lao tù
Quê hương nếu ai hờ hững
Tủi lòng lịch sử ngàn xưa


Quê hương mỗi người chỉ một
Như là chỉ một Đảng thôi


Trần Quốc Việt (danlambao)

No comments:

Post a Comment