Wednesday, December 19, 2012

Trần Đăng Thanh - Ngu toàn tập!


Đặng Chí Hùng (Danlambao) - Thật sự là có thể người đọc cho tôi hơi quá đáng khi dùng từ Ngu cho ông Đại tá Trần Đăng Thanh của quân đội xã hội chủ nghĩa. Nhưng lục đi lục lại tôi chẳng còn từ nào khác hơn để nói về ông sau khi đọc xong bài giảng đạo về Biển Đông cho các lãnh đạo đảng ủy khối, lãnh đạo đảng, đoàn, hội thanh niên các trường Đại học-Cao đẳng Hà Nội. Xin nói luôn cho ông Thanh rõ, để leo lên cai chức Đại tá tuyên huấn như ông cũng phải mất nhiều tiền và thời gian chạy chọt lắm cho nên bằng ấy tuổi mà ông ăn nói như một tên hề. Ấy vậy mà ông còn định lừa dối, nói láo trước thế hệ trẻ Việt Nam. Chính vì vậy tôi phải viết bài này chỉ cho các bạn sinh viên thấy ông láo, lừa, dốt đến thế nào.

Dốt

Đầu tiên là về dốt. Tôi nói ông dốt vì ông là đại tá tuyên huấn mà ông không hiểu nổi vũ khí quân sự thì ông còn nói cái gì? Ông nói rằng, Nga có loại tên lửa Skender có tầm bắn 11.000 km vượt qua mọi hệ thống phòng thủ tên lửa. 

Ông Thanh ạ, tôi xin thưa ông đã dốt thì đừng nói ra, không ai biết ông dốt đâu. Đằng này ông đãdốt còn hay nói chữ. Thưa ông, Nga có 2 loại tên lửa, hệ thống chiến thuật, chiến lược là Bulava, Topol-M là có tầm bắn từ 8000-12000 km. Bulava được thiết kế cho hệ thống tàu ngầm lớp Borei, còn Topol-M là con át chủ bài của tên lữa chiến thuật của Nga được sử dụng trên xe phóng, hầm phóng (giếng phóng) và xe lửa đặc chủng.

Cái hệ thống "skender" mà ông nói đến không hề có trong tư liệu của Nga, ông sáng tác ra giỏi thật. Cái mà ông định lòe sinh viên đó là hệ thống phòng không tầm trung "Iskander" của Nga hay còn gọi là SS-26, Nato đặt tên là Stone có tầm bắn 500-600 km thôi ông Thanh ạ.

Tôi thiết tưởng dù ông có là tuyên huấn thì cũng là đại tá quân đội thì ít nhất kiến thức quân sự của ông cũng phải có chứ. Hay là ông thích nổ? Tôi nghĩ ông dốt thì đúng hơn.

Ông lại dốt nữa là lòi cái đuôi bán nước ra cho nhân dân Việt Nam thấy. Ông Thanh ạ, lẽ ra ông không nói thì đồng bọn của ông còn có cớ mà chửi bới những ai yêu nước mà không yêu đảng là "thế lực thù địch". Nhưng ông nói ra thì bản chất bán nước của đảng cộng sản càng lộ ra rõ hơn. Ông dốt thế mà đảng lại mời ông đi thuyết giáo thì thật lố bịch. Ông nói: 

“Đối với Trung Quốc hai điều không được quên: họ đã từng xâm lược chúng ta nhưng ta cũng không được quên họ đã từng nhường cơm xẻ áo cho chúng ta. Ta không thể là người vong ơn bội nghĩa”. 

Đây là chính lời ông nói ra đó nhé, chính ông đã công nhận Trung cộng đã “nhường cơm xẻ áo” thì không được quên ơn. Đó là bằng chứng khẳng định bác cháu nhà ông đã bán nước để đổi lấy vũ khí gây nội chiến điêu tàn cho nhân dân. Một cuộc chiến mà đại ca Duẩn của ông đã nói thẳng: “Đánh chi Liên xô, cho Trung quốc” thì nay ông lại tái khẳng định bằng chứng bán đất đổi lấy vũ khí thông qua câu phát biểu rất hùng hồn “nhớ ơn Trung cộng” của ông. Bác của ông đã chỉ đạo đại ca Đồng đổi đảo Hs-Ts lấy vũ khí rồi còn gì nữa, nhường cơm xẻ áo cái gì hả ông Thanh?

Láo

Ông nói: 

“... không được mất chủ quyền và quyền chủ quyền nhưng phải ưu tiên tối thượng là giữ được môi trường hòa bình.”

Thưa ông đại tá tuyên huấn, ông bảo không được mất chủ quyền à? thế đứa nào bán HS-TS cho Trung cộng, đứa nào bán thác Bản Giốc, bãi Tục Lãm cho Trung cộng? Vậy ông có thấy những cái đó là mất không? Ông có biết là tội làm mất một tấc đất của Việt Nam đáng bị chém cả cửu tộc cái bọn bán nước không? Mất chủ quyền đến thế mà ông còn nói “không được mất” thì tôi phải gọi ông là đại láo.

Ông cũng nói rằng “không được mất quyền chủ quyền”. Vậy tôi xin hỏi ông tại sao các ông để cho Trung cộng hoành hành trên biển Đông, bắt ngư dân trên vùng biển nước nhà mà vẫn không dám “sủa” lên một tiếng mà phải ăn nói láo toét Tàu lạ nó đâm. Ông có thấy quyền chủ quyền của Việt Nam còn không khi người Tàu ngang nhiên xây nhà, lập khu riềng có luật riêng tại Bình Dương, có còn chủ quyền không khi tàu Bình Minh của nhà ông bị cắt cáp liên tục mà ông vẫn không dám “ẳng lên cho nó đỡ ngượng. Ông có thấy nhân dân Việt Nam còn quyền chủ quyền không khi không được biểu tình chống Tàu xâm lược, vậy đó cũng là quyền chủ quyền được giữ đó hả?

Môi trường hòa bình là gì thưa ông đại tá Thanh? Đó là anh không xâm phạm chủ quyền của tôi thì tôi không đả động gì tới anh. Đằng này anh bắt dân tôi, anh lấy đất tôi... mà tôi phải “giữ hòa bình” là sao? Ông nói thế mà không biết ngượng mồm với Bà Trưng, Bà Triệu, Đức Thánh Trần, Vua Quang Trung à? Đừng nói láo về “môi trường hòa bình” ở đây ông đại tá ạ.

Ông lại nói:

“... nếu trường đại học nào còn để sinh viên tham gia biểu tình bất hợp pháp...” 

Theo ông thế nào là “biểu tình bất hợp pháp”. Thưa ông trong hiến pháp có ghi rõ nhân dân được quyền biểu tình đó ông ạ. Mà biểu tình ôn hòa bày tỏ thái độ với quân thù có gì mà phải cấm thưa ông? Các ông bán nước rồi nên phải cấm biểu tình chống Trung cộng thôi. Đừng nói láo lừa nhân dân nữa. Hơn thế nữa các ông cũng sợ nhân dân tập dượt thói quen dân chủ để biểu tình lật đổ lũ bán nước, hèn hạ và ngu dốt các ông nên ông phải ngăn biểu tình phải không? Nhưng mà ông Thanh ạ, càng nói láo thì áp lực càng tăng, ông hiểu tức nước vỡ bờ rồi chứ? Rồi các ông sẽ nhận hậu quả hỡi những kẻ bán nước, hèn với giặc ác với dân.

Lừa

Nói về lừa thì ông đai tá lại phát biểu: 

“Trước mắt là chúng ta phải tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng chúng ta, sự điều hành của chính phủ...” 

Xin thưa ngài đại tá là cha ông chúng tôi vì đã tin vào bác cháu các ông nên nhân dân 2 miền mới tang tóc, mất biển đảo. Xin thưa với ngài chúng tôi tin bác cháu ngài nên kinh tế, giáo dục, y tế... đều đáng hạng bét thế giới. Chúng tôi tin bác cháu ông đã 80 năm nay rồi, đừng lừa thêm nữa. Đã có đảng của các ông “NO” nên nhân dân chúng tôi đói cả đấy ông ạ. Không phải là trước mắt, trước mũi gì cả mà 80 năm nay từ khi có cáo đảng chết tiệt của các ông nên nhân dân Việt Nam càng trở nên thụ động, hèn yếu và vô cảm. Đất nước ngày càng bị Tàu thôn tính như tằm ăn rỗi. Nói thật với ông Thanh là đừng lừa nhân dân Việt Nam nữa, nhất là giới trẻ như các em sinh viên. Các ông nói láo thế chưa đủ sao? Nói như nhân dân miền Bắc chúng tôi tin đảng cộng sản có mà đổ thóc giống ra mà ăn”. Ông hiểu câu đó chứ ông Thanh? Nếu dốt quá không hiểu thì tra gú gồ nhé.

Ông lại bảo chúng tôi tức là nhân dân Việt Nam phải giữ “Việt Nam xã hội chủ nghĩa”. Thưa ông đừng lừa dối nhân dân. Việt Nam là đất nước của dân tộc Việt Nam chứ không phải đất nước của 3 triệu con sâu điên cuồng bán nước và ngu dốt như ông đâu. Ông lại chơi trò đánh tráo khái niệm để quy về “Yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội”. Đừng lập lờ đánh lận con đen để lừa đảo. Nhân dân Việt Nam sẽ bảo vệ đất nước Việt Nam trước Tàu cộng xâm lăng và bọn bán nước hại dân như các ông. Hãy đợi đấy!

Ông Thanh ạ, đọc cả bài phát biểu của ông còn nhiều chỗ dốtláo và lừa lắm. Nhưng có khi phân tích thêm ông lại thù tôi và thù Danlambao như cái ông Thanh Hải - bí thư Hồ Chí Minh hay Ông X thủ tướng. Tôi chỉ phân tích chút ít cái “nổi bật của ông cho các bạn sinh viên và nhân dân thấy bản chất cộng sản không thể sửa đổi của các ông. 

Nói theo ngôn ngữ @ “nhanh cho nó vuông” thì bác cháu nhà ông: ngu toàn tập.

20/12/2012

No comments:

Post a Comment