Sunday, February 10, 2013

NÊN CÓ HAY KHÔNG TỔNG TUYỂN CỬ HẢI NGOẠI?


HenNhauSai Gon - 38 năm trôi qua, kể từ ngày miền Nam Việt Nam rơi vào tay Bắc Cộng, cũng kể từ ngày đó, bao nhiêu cánh chim Cộng Hòa đã bay xa rời tổ ấm, quy tụ rải rác trên khắp 5 châu 4 biển. 38 năm nhục nhằn chất ngất của kẻ ly hương. 38 năm sống tại quê người mà lòng ngổn ngang trăm mối, luôn ưu tư khắc khoải về nước Mẹ.

Sau 38 năm nhìn lại, hãy xem đất nước được gì sau chiến tranh xâm lược do Bắc Cộng gây ra. Đất nước có được hùng cường, phú thịnh không khi nền kinh tế Việt Nam luôn bị Trung Cộng lũng đoạn từ đất liền ra đến biển khơi ? Người dân có hạnh phúc, ấm no không khi mọi tiếng nói cho quyền căn bản con người trong xã hội luôn bị bóp nghẹt ?

“Hèn với giặc, ác với dân”, một câu nói đơn sơ nhưng đầy đủ nói lên bản chất Việt Cộng, 1 bản chất hèn nhát, quỵ lụy, dối trá, lúc nào cũng mở đầu 2 chữ “nhân dân”, lại mở toang cổng rước giặc vào nhà.

Chế độ Việt Cộng đã phá nát giang sơn của cha ông, cắt đất nhường biển từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau. Chế độ Việt Cộng đã phá hủy nền giáo dục nơi được đặt nhiều niềm tin vào việc ươm mầm, vung xới từng hạt giống tương lai cho đất nước. Chế độ Việt Cộng đã chà đạp lên nền đạo lý truyền thống cha ông, luôn tôn vinh đạo đức nhân nghĩa làm hàng đầu, thay vào đó, phải biết ơn và ca ngợi công lao chém giết của Việt Cộng.

Ngoài ra, chế độ Việt Cộng còn thành công dùng bạo lực cai trị người dân, giết chết những người dám lên tiếng đi ngược lại giáo điều Cộng Sản.

Bởi những “hào quang” Việt Cộng kể trên, Nhóm Hành Khất chúng tôi xin kêu gọi mọi người tại hải ngoại nên có hành động thiết thực cụ thể.

Nhược điểm của Việt Cộng là chúng rất sợ “đoàn kết”. Từ lúc ban đầu cho đến hôm nay, Việt Cộng lúc nào cũng đề cao vai trò đoàn kết, bởi chúng tự biết đoàn kết là sức mạnh, thì tại sao chúng ta không lấy “đoàn kết là sức mạnh” đó đánh bật chúng ra khỏi bờ cõi Việt Nam.

Nhưng, sức mạnh của đoàn kết đó có thể tìm thấy ở đâu ? Xin thưa, chính là lập ra 1 Chính Phủ Lưu Vong, 1 chính phủ duy nhất đại diện chính thức cho 3 triệu người Việt hải ngoại.

Nội các trong Chính Phủ Lưu Vong này sẽ gồm những nhà chính trị lão thành từ các tổ chức của các quốc gia khác nhau, không phân biệt đảng phái, nhưng do chính tay người Việt khắp 5 châu bầu lên.

Ngoài đối đầu trực diện với chế độ cầm quyền Việt Cộng, Chính Phủ Lưu Vong cũng sẽ đảm nhiệm trọng trách của 1 đầu tàu, dùng quyền lực vô hình của chính phủ để kết hợp và dẫn dắt mọi tổ chức chính trị từ các quốc gia lại với nhau.

Trụ sở chính và phụ của Chính Phủ Lưu Vong sẽ nằm tại 2 quốc gia, nơi có đông cò mồi và tay sai Việt Cộng. Đó là Hoa Kỳ và Úc Đại Lợi. Hai tiền đồn này sẽ là 2 mũi dùi giáp công đánh thẳng vào Việt Cộng.

Cho nên, để hợp thức hóa vai trò của Chính Phủ Lưu Vong, bước khởi đầu có thể là nên tổ chức 1 Tổng Tuyển Cử. Mọi người tại hải ngoại đồng tham gia bỏ phiếu. Mỗi lá phiếu của người dân sẽ là mỗi viên đạn đồng bắn thằng vào hồng tâm Việt Cộng. Chắc chắn, Việt Cộng sẽ bắt đầu rung sợ, và nghị quyết 36 của chúng nhất định sẽ vỡ ra từng mảnh.

Đối với những cá nhân ngoài tổ chức, những ai nhận thấy mình có tài năng chính trị, tha thiết vì dân vì nước, có thể tự đứng ra ứng cử, không cần phải qua lời giới thiệu.

Vì nhận thấy tầm quan trọng của việc Tổng Tuyển Cử, mở đầu cho 1 Chính Phủ Lưu Vong mà được tất cả mọi người đều công nhận, Nhóm Hành Khất chúng tôi không ngại nói lên thiển ý mình trước công luận, chỉ để nhầm dập tắt chế độ Việt Cộng hung tàn trên mảnh đất Việt Nam.

Xin mọi người tiếp tay và phổ biến lời đề nghị của chúng tôi.

Toronto, ngày 8-2-2013

Nhóm Hành Khất

No comments:

Post a Comment