Wednesday, August 28, 2013

VIDEO TUYỆT MẬT: BỘ CHÍNH TRỊ HỌP KHẨN VỀ TUYÊN BỐ 258



CTV (Danlambao) - Bắt đầu từ sự kiện có thật: Bất chấp sự ngăn chặn của công an, vào sáng ngày 28/8/2013, 5 nữ blogger đại diện Mạng lưới Blogger Việt Nam đã vượt qua hàng rào an ninh dày đặc để đến tòa đại sứ quán Đức tại Hà Nội để trao bản Tuyên bố 258.

Hai viên chức cao cấp của sử quán Đức đã ra tận cửa để chào đón 5 nữ blogger can đảm của chúng ta, mục đích để ngăn chặn không cho công an sách nhiễu những blogger ngay trước cổng tòa đại sứ. 5 blogger này gồm có các chị: Đặng Bích Phượng (Phương Bích), Nguyễn Hoàng Vi, chị Lê Hiền Giang, Lê Thị Phương Lan  Đào Trang Loan.


Một kịch bản xảy ra sau đó: Ngay lập tức, các ủy viên bộ chính trị đã nhận được lệnh triệu tập khẩn cấp để họp bàn về kế hoạch đối phó với Mạng lưới blogger Việt Nam, đặc biệt là bản Tuyên bố 258 đang được sự ủng hộ rất lớn của dư luận.

Đoạn clip vui trên được thực hiện sau khi 5 blogger rời khỏi tòa đại sứ Đức an toàn. Chúc tất cả bạn đọc thôn Dân Làm Báo vui tươi, đặc biệt là sau một ngày lo lắng ngóng tin về các blogger của chúng ta.


CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot.com

No comments:

Post a Comment