Sunday, October 27, 2013

KHÔNG CẦN MANG MẶT NẠ


Thu Nga - Ở Việt Nam bây giờ, việc gì tồi tệ cách mấy cũng có thể xảy ra, nhất là vấn đề nghèo khổ không có tiền đi bác sĩ, đi nhà thương nên người dân trong nhiều trường hợp đã gởi mạng sống cho các lang băm chữa trị. Không có lang băm thì nhờ mấy ông thầy phù thủy dùng ấn bắt ma, đuổi tà cho bệnh nhân. Ngay cả các bà các cô cũng giao trứng cho ác, là đi sửa sắc đẹp, từ những dịch vụ lớn như bơm ngực, kéo da mắt, hút mỡ bụng, độn cằm, cho tới những việc nhỏ hơn như xăm long mày, xâm mí mắt, xâm môi cũng phó mặc rủi may cho bàn tay của những người không học qua một trường thẩm mỹ nào cả, và những bằng cấp của các thầy thuốc, chuyên viên đều là bằng giả.

Mới đây, một bác sĩ thẩm mỹ gây ra án mạng, rồi phi tang bằng cách vứt xác nạn nhân xuống song Hồng. Nhưng thiên bất dung gian ông bác sĩ của thẩm mỹ viện Cát Tường tên là Nguyễn Mạnh Tường đã bị bắt. Thân chủ muốn sửa sắc đẹp tại văn phòng Cát đều phải đặt tiền cọc trước, và đó cũng là bằng chứng để truy lùng ra thủ phạm một cách nhanh chóng; vì người nhà tìm thấy hóa đơn trả tiền cho thẩm mỹ viện “hành nghề chui” này. Vì hành nghề chui phải rẻ hơn những nơi chuyên môn nên khách hàng tới rất đông, kể cả ngay sau khi cơ quan chức trách đến để điều tra sự việc.

Chuyện lang băm vườn cho thuốc làm người ta chết thì nhiều lắm, mà chuyện bác sĩ gọi là chuyên khoa hại mạng sống con người cũng đầy dẫy tại Việt Nam với kiến thức hạn hẹp, bè phái, trịch thượng, coi người bằng vung cũng nhiều không kém. Chuyện các bác sĩ đỡ đẻ cho các sản phụ làm chết cả hài nhi cả người mẹ xảy ra quá thường tại các bệnh viện tại Việt Nam. Vào giữa năm nay, một sản phụ và một thai nhi đã tử vong tại bệnh viện đa khoa ở thành phố Vinh, Nghệ An. Tại bệnh viện, sản phụ kêu đau bụng. Một y tá đưa một vĩ thuốc bảo uống, nhưng trịch thượng bảo không được hỏi là thuốc gì. Sau khi uống thuốc xong, sản phụ bị sùi bọt mép và ngất xỉu. Sau đó cả hai mẹ con sản phụ đều tử vong. Người nhà chờ lâu không thấy báo cáo khám nghiệm nên đã cùng một số dân chúng bao vây bệnh viện, đem thi hài của bà Vinh đặt trước bệnh viện, đòi hỏi bệnh viện phải làm sáng tỏ việc này.

Mới đây lại một sản phụ và một thai nhi khác cũng đã chết một cách oan uổng tại bệnh viện ở Thanh Hóa vì bác sĩ từ chối không chịu mỗ cho sản phụ kịp thời. Thay vì đưa thi hài vê quê an tang, gia đình nạn nhân và hàng trăm người dân đã đi theo chiếc xe chở quan tài đến trước can nhà riêng của bác sĩ Lê Văn Định, phó giám đốc của bệnh viện Đa Khoa. Tại đây nhiều người đã lien tục đánh trống, rải vàng mã thả vòng hoa đồng thời la ó phản đôi dữ dội. BS Định và vợ con phải bỏ trốn.

Còn những tên lừa gạt chữa bệnh bằng bùa chú thì nhiều vô số kể. Mới tháng trước, một người tự xưng là thầy Giang, quận Bình Thạnh, gọi là đang khám bệnh cho nạn nhân khi chuyện gian trá bại lộ, hai ông lang bùa chú trở thành côn đồ đã rượt theo nhân viên điều tra đánh và đập máy ảnh.

Tháng vừa qua, một người hành nghề chữa bệnh bằng phương pháp mê tín dị đoan tên Lưu Văn Hoàng làm phép chữa trị bằng nhiều cách quái đản như vẽ bùa bằng mực tàu trên tờ giấy rồi vo lại đưa cho bệnh nhân nuốt. Xong lại đổ dầu ăn vào miệng anh này rồi lấy đũa bếp thọc vào miệng bệnh nhân, làm anh này giãy dụa gãy cả cây đũa bếp và một chiếc răng. Nạn nhân chống cự kịch liệt vì đau, do đó thầy Hoàng và những người gọi là trợ để trục xuất ma quỷ nên đã giáng xuống thân thể của nạn nhân bằng đấm, đá, đường quyền làm cho nạn nhân gãy nhiều xuơng sườn và toàn thân thể đều bị thương trầm trọng, đã tắt thở mà thầy bùa chú còn tuyên bố đã lấy được con ma ra khỏi thân thể của bệnh nhân.

Những con ma ngụy tạo của các thầy bùa chú thì nhiều vô số kể, từ quê cho tới tỉnh. Các thầy này tha hồ khua môi múa mõ vì dân Việt Nam đã bị đảng Cộng Sản cai trị với chính sách ngu dân, mà chính họ cũng là những kẻ kém văn hóa, vô học, đưa đất nước thụt lùi cả hàng thế kỷ nên nạn mê tín tràn lan, đi đâu cũng nghe chuyện ma quỹ. Tuy nhiên, ma quỷ giả hay thật không hại người, không ăn cướp tài sản của người, không dâng đất dâng biển của cha ông cho kẻ thù, nhưng chính những tên lãnh đạo đảng Cộng Sản làm được tât cả những điều đó và chính họ đã đưa người dân đến những hoàn cảnh đáng thương trên.


Mùa Halloween, người ta hay mang mặt nạ nhát ngươi yếu bóng vía, nhưng những tên lãnh đão đảng Cộng Sản như Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Thanh Sơn v..v… không cần phải mang mặt nạ. Vì bộ mặt của họ nguyên thủy đã gớm ghiếc lắm rồi. Đảng Cộng Sản là loài quỷ đỏ, chúng đứng hàng đầu trên những loài quỷ dữ

Thu Nga

No comments:

Post a Comment