Wednesday, March 28, 2012

KHI NỮ SINH VIÊN "CHÁU NGOAN BÁC HỒ" TRỞ THÀNH GÁI BÁN DÂM CHUYÊN NGHIỆP


Thanh Quang (RFA) - Đa phần xuất thân từ những gia đình thuần nông nghèo đói, bố mẹ quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời nhưng vẫn cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc,  nhưng khi được lên thành phố để học đại học, lại theo bè bạn chơi đua đòi  vì hoàn cảnh đưa đẩy, không giữ được mình, nhiều nữ sinh, nữ sinh viên nhắm mắt làm liều đưa thân vào các ổ mại dâm và trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp. Bởi, “mác” sinh viên, học sinh được ví như “chứng chỉ” đắt khách để họ tiếp cận với khách mua dâm một cách dễ dàng. 
Nữ sinh viên phục vụ "đại gia"
Trước đây không lâu, tại một hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền phòng, chống mại dâm, thông tin gây chú ý do cơ quan chức năng đưa ra là trong thời gian qua, ở một số địa phương đã xuất hiện gái bán dâm còn ngồi trên ghế nhà trường. Đa phần là đoàn viên thanh niên CS Hồ Chí Minh, hoặc đảng viên đảng CSVN. Họ bán dâm do không đủ cơm ăn áo mặc như bạn bè cùng trang lứa, cùng lớp cùng trường hoặc do không có tiền đóng học phí...
Trong khi đó, người mua dâm từ những gái bán dâm sinh viên này phần lớn đều là những người lắm tiền nhiều của và mắc chứng ham của lạ bởi cái “mác” sinh viên, học sinh. Mới đây nhất, khi cơ quan chức năng kiểm tra khách sạn ở các thành phố lớn phát hiện có nhiều sinh viên, thậm chí học sinh trung học cấp 2 cấp 3 là "cháu ngoan Bác Hồ" đang hành nghề.
Điều đáng nói là nhiều người trong số ấy là đoàn viên, đảng viên đang nắm giữ những chức vụ quan trọng trong các tổ chức đảng, đoàn trong trường.
Bị cơ quan chức năng bắt, N.T.T.L (20 tuổi, quê tỉnh B.T) là sinh viên năm 2 của một trường ĐH dân lập kể về quá trình trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. L. nói, sau khi tốt nghiệp cấp 3, L. may mắn vào học tại một trường ĐH dân lập.
Trước ngày nhập học , L. được gia đình và người thân thưởng khá nhiều món đồ coi như quà đỗ đại học. Cũng từ đây, cô nữ sinh THPT ngây thơ ngày nào lột xác hoàn toàn khi trang điểm sặc sỡ mỗi lần đến lớp, ăn mặc quần áo thì không phù hợp với lứa tuổi sinh viên, mà chỉ phù hợp với những chốn ăn chơi. Nghe theo lời rủ rê bạn bè, L. bắt đầu tìm đến các vũ trường để vui chơi thỏa thích.
Các cậu ấm, cô chiêu tại một động lắc ở TP.HCM khi bị công an bắt giữ. Ảnh: P.T
Các cậu ấm, cô chiêu tại một động lắc ở TP.HCM khi bị công an bắt giữ. Ảnh: P.T
Sự thật phũ phàng
Sau một vài lần lên quán bar chơi, L. gặp một người phụ nữ trẻ đẹp cũng thường xuyên đến bar vào buổi tối. Sau vài câu làm quen, người phụ nữ kia đã tiêm vào đầu cô gái mới lớn những suy nghĩ lệch lạc về tiền bạc, đổi lại L. chỉ cần ngồi uống rượu với khách hàng tại các quán bar, vũ trường. Nếu gặp “khách sộp”, L. có thể được bo thêm rất nhiều, thoải mái chi tiêu...
Ban đầu, L. từ chối lời mời mọc hấp dẫn này. Biết được tâm lý thích thể hiện của cô gái trẻ, “má mì” này tiếp tục đánh trúng tâm lý của L. khi vẽ ra viễn cảnh L. được chiều chuộng, ăn mặc sành điệu và mang phong cách của dân chơi, mọi người sẽ nhìn L. bằng con mắt ngưỡng mộ, ghen tị. Cách thuyết phục này của “má mì” khiến L. xiêu lòng.
Đúng vào thời điểm đó, L. chia tay bạn trai, tâm lý buồn chán khiến L. lần đầu tiên chủ động liên lạc lại với “má mì” để đi chơi với những người đàn ông sành điệu, giàu sang. Ban đầu Linh chỉ đi uống rượu với những “đại gia”, “thiếu gia” hay la cà ở các quán bar. Mỗi khi vào cuộc nhậu, cánh đàn ông đều nhìn L. với ánh mắt khao khát thèm thuồng.
Có không ít người đàn ông còn tìm mọi cách để tiếp cận L. đưa đón, mua sắm và chiều chuộng L. Cũng từ đây, L. càng dấn sâu vào các cuộc vui thâu đêm suốt sáng rồi cặp kè với một trong số những người đàn ông đó.
Một thời gian ngắn ngủi, L. chia tay đại gia và rơi vào trạng thái trầm cảm nặng nề. Thấy vậy, “má mì” liền rủ L. đi chơi với nhóm khác. Sự chán chường về tinh thần và dạn dày trong chuyện chăn gối đã khiến L. trở nên dễ dãi hơn trong chuyện quan hệ tình dục. L. có thể quan hệ với bất kì người đàn ông nào mà không cần phải có tình yêu hay cảm tình. L đã rơi vào mê hồn trận các mối quan hệ phức tạp, khó có thể gỡ ra được.
Điều gì đến đã đến, cứ mỗi khi có người gọi gặp “tâm sự”, L. đều gật đầu. Kể từ đó, ngoài việc “phục vụ” những người quen biết trong ma trận các mối quan hệ phức tạp của mình, L. thường xuyên phục vụ những "đại gia" theo “chỉ đạo” của “má mì”. L. trở thành "gái bao" trong đường dây của "má mì" này từ lúc nào không hay ... L. bỏ học triền miên, khi nhận được thông tin bị cấm thi tất cả các môn, L. hoảng hồn đi xin nhà trường để được tiếp tục học.
Từ đây, sáng L. đến trường, tối lại theo các đại gia góp vui cho họ. Tuy nhiên, sợ bố mẹ biết chuyện sẽ không chấp nhận nên L. vẫn cố đi học. Mãi đến khi L. bị cơ quan chức năng bắt quả tang về tội bán dâm thì bố mẹ của L. mới vỡ lẽ...
Tuy nhiên khi mà nền tảng đạo đức và luân lý gia đình và xã hội truyền thống với những khuôn phép, những lễ nghi theo Nho giáo đã bị cho là phong kiến, lạc hậu, được thay bằng đạo đức cách mạng vô sản và lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm chủ đạo cho mọi hành động và mọi tư duy trong cuộc sống, thì việc các sinh viên, học sinh là đoàn viên, đảng viên ưu tú, trở thành gái mãi dâm chuyên nghiệp là con đường tất yếu của mô hình kinh tế thị trường theo định hướng XHCN mà đảng và nhà nước CSVN đã đề ra.
Thanh Quang

No comments:

Post a Comment