Tuesday, April 29, 2014

118 HÌNH ẢNH QUÝ HIẾM CỦA CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM CÙNG CÁC TƯỚNG LÃNH VÀ NHÂN SỸ ĐỆ NHẤT CỘNG HÒA

























































































































11 comments:

  1. Rất quý. Xin chị cho share về blog !

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bộ sưu tập ảnh của Quỳnh Trâm về hình ảnh quý hiếm của Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm . ( Facebook Thanh Pham )

    ReplyDelete
  3. Không ngờ 50 năm sau lại được chiêm ngắm hình ảnh của Ngài. Vị Tổng Thống trung quân ái quốc của dân tộc Việt Nam. Xin cám ơn chị Quỳnh Trâm đã đăng tải những tấm ảnh quý giá này.

    ReplyDelete
  4. Những hình này nhắc lại ... MỘT SAI LẦM của C I A....

    ReplyDelete
  5. Tôi là một người được sinh ra từ chế độ cộng sản, gia đình tôi cũng là gia đình cơ bản của chế độ cộng sản. Trước đây khi đi học tôi đã học lịch sử về đất nước của giai đoạn 1945-1975, sự thật và lịch sử đã bị chế độ cộng sản bóp méo. Ngày nay các công cụ truyền thông phát triển đã giúp tôi hiểu rõ hơn về lịch sử, về tư tưởng dân tộc và tinh thần yêu nước của Tổng thống Ngô Đình Diệm. Tôi yêu Tổng thống, Tổng thống mãi trong tim tôi.
    Cảm ơn bạn Quỳnh Trâm đã cho tôi biết thêm nhưng tư liệu thật về lịch sử.

    ReplyDelete
  6. Ảnh của một bè lũ phản động tay sai Ngô Đình Diệm bám gót quan thầy Mỹ đang được bọn nhóc phục quốc hít-le Ngô Đình Diệm hà hơi cho chế độ họ Ngô sống lại .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thằng Hồ Chí Minh đã quá vô học và vô giáo dục lắm rồi, không dè bè lũ cháu con giặc Hồ còn vô học và vô giáo dục gấp vạn lần thằng chó đẻ Hồ Chí Minh nữa! Thật tủi hổ cho dân tộc Việt Nam lại sản sinh ra cái loài suc sinh đó - Thật buồn

      Delete
    2. Tôi rất buồn, nhớ thương , tiếc nuối và nước mắt cứ tuôn khi nhìn hình ảnh của một lãnh tụ duy nhất và vĩ đại của dân tộc Việt Nam từ xưa tới nay.Xin Ngài được yên nghỉ trong tay Chúa.

      Delete
  7. Xin chào, chăm sóc sức khoẻ cho gia đình và chính mình, dành thời gian chăm sóc nhà cửa là những việc nên làm. Vì vậy luôn giữ sức khoẻ của mình và gia đình tốt bằng cách thiết kế trang trí nội thất thật đẹp, lý tưởng cho nhà mình nhé. Bạn tham khảo tại đây https://gotrangtri.vn thanks admin

    ReplyDelete