Thursday, May 16, 2013

THÊM NHỮNG VIÊN SỎI LẤP MỒ CHÔN ĐẢNG CSVN


David Thiên Ngọc (Danlambao) - Khi phiên tòa vô đạo, phi pháp xử hai sinh viên VN yêu nước vừa kết thúc cũng là lúc những tiếng chuông báo động giờ cáo chung chế độ đảng CSVN đã vang lên. Những viên sỏi cuối cùng đã ném xuống huyệt mộ chôn vùi đảng CSVN tham tàn khát máu. 

Rõ ràng, dứt khoát không đắn đo suy luận gì thì ai ai cũng biết, không giới hạn trẻ già trình độ... cũng đều nhận ra rằng đi ngược với Yêu Nước là phản Quốc. Trái với thiện là ác, đối nghịch với chánh đạo là tà đạo.

Vì danh dự dân tộc: Chống giặc Tàu. 

Giặc Tàu xâm lược biên cương, bức hại dân lành, tàn sát ngư dân. Chống lại chúng là chống ngoại xâm, chống lại mối nguy cho dân tộc Việt một lần nữa lâm vào cảnh Bắc thuộc, lầm than nô lệ. Từ ngàn xưa ai cũng rõ những anh hùng liệt nữ VN chống giặc Tàu xâm lăng là tấm gương sáng muôn đời và mãi mãi về sau con dân nước Việt đều noi theo và tôn thờ. 

Hôm nay Đinh nguyên Kha, Nguyễn phương Uyên tiếp nối con đường vinh quang đó. 

Vì tương lai đất nước: Chống tham nhũng. 

Chống tham nhũng là chống nội thù, chống kẻ bán nước, chống tập đoàn tay sai rước giặc về cướp non sông. Chúng là hiện thân của Lê chiêu Thống, Trần ích Tắc. 

Hai cương lĩnh và hai mục đích trên Nguyên Kha và Phương Uyên đã khẳng định rõ ràng và cương quyết từ những ngày đầu trăn trở cho tương lai, danh dự Dân Tộc, Tổ Quốc. Chính vì thế mà những lời tâm huyết trên đã viết ra bằng máu từ trái tim của mình. 

Chớ nghĩ rằng ở tuổi 20 ăn chưa no, lo chưa tới! Phương Uyên, Nguyên Kha và tuổi trẻ yêu nước VN đã vượt lên trên tất cả. Đạp lên trên những đui mù, thiểu năng trí tuệ "hôn ghế sao Hàn", khóc òa ôm chân thần tượng ăn chơi, mang trong người dòng máu vong nô của cha ông của chúng đang rước ngoại bang về giao tiền đồ Tổ Quốc mà quên đi thân phận của mình. Nằm trên đống tiền, vàng xương máu của nhân dân mà tối mù không thấy cái huyệt mộ của chúng đang lừng lửng trước mắt. 

"Thương nữ bất tri vong quốc hận. 
Cách giang do xướng hậu đình hoa..." (Đỗ Mục) 

Nơi đây Phương Uyên, Nguyên Kha với hào khí Bà Trưng, Bà Triệu, Hưng Đạo, Quang Trung... đang đứng thẳng và tạt vào mặt quân thù mà khẳng khái rằng "Tôi trước sau vẫn là một người Yêu Nước, yêu dân tộc tôi. Tôi không hề chống dân tộc tôi, tôi chỉ chống đảng cộng sản!" rồi " Tôi là Sinh Viên Yêu Nước. Nếu phiên tòa hôm nay kết tội tôi thì những người trẻ khác sẽ sợ hãi và không còn dám bảo vệ chủ quyền của đất nước..." (để chúng tha hồ bán nước) và viết bằng máu lời "Tàu khựa cút khỏi Biển Đông". Bất khuất và oai hùng thay. Hai dáng đứng với màu áo trắng tinh khôi mà lẫm liệt... xác thân và tuổi đời tuy bé nhỏ nhưng những ánh mắt đầy thần lực, giọng nói đầy uy nghi với khí phách hiên ngang và khẳng khái. 

Ngoài những Anh Thư, Tuấn Kiệt trước đây như Điếu Cày, Phong Tần, Hà Vũ, Minh Hạnh, Thanh Nghiên, Việt Khang, Duy Thức v.v... đã dày công đổ xương máu đấu tranh chống quân tham tàn cướp nước lẫn bán nước và xả thân đào nên huyệt mộ chôn chế độ CSVN bán nước buôn dân. Hôm nay Phương Uyên, Nguyên Kha đã dùng máu của mình để viết nên bản luận tội đồng thời ném những viên sỏi cuối cùng vào huyệt mộ đảng CSVN. 

Trên một diễn biến khác đồng thời với phiên tòa vô đạo kết tội các nhà yêu nước tuổi trẻ của chúng ta thì bọn xâm lược Bắc Kinh xua quân vào ngay vùng biển chủ quyền của VN mà ngang ngược tung hoành cướp bóc mọi tài nguyên đồng thời ra lịnh cấm tất cả những ai ngoài bọn hải tặc của chúng ra đều không được đánh bắt hải sản trên cả vùng Đông Hải mà chúng áp đặt chủ quyền. Thật là hung hăng, ngang tàng bạo ngược... thế mà bọn CSVN cúi đầu thần phục mặc cho dân mình chết chóc lầm than. 

Đây là hai mặt của một bức tranh - Chống giặc Tàu xâm lược là có tội, thậm chí Phương Uyên, Nguyên Kha bị kết tội chỉ vì "nói điều không hay đối với Trung Quốc!". Chống tham nhũng- Chống tham nhũng là chống nhà nước CSVN vì nhà nước này là nhà nước tham nhũng. 

Nếu căn cứ vào những lời nói và việc làm trên của Phương Uyên, Nguyên Kha là có tội thì ngay lúc này đảng CSVN, nhà nước CSVN lập tức bắt bỏ tù và trừng trị thích đáng các tên sau đây: 

1- Nguyễn Phú Trọng: hắn đã tuyên bố trước bàn dân thiên hạ rằng "Một bộ phận không nhỏ đảng viên (cộng sản) hư hỏng, suy thoái đạo đức..." như vậy đã nói xấu thậm tệ và bôi nhọ đảng CSVN. Tội này lớn lắm. 

2- Trương Tấn Sang: Tuyên bố hô hào bà con tố cáo tham nhũng (Nhà nước CSVN) diệt sâu (đảng viên cs), chẳng những một vài con sâu mà cả bầy sâu... (hầu hết cán bộ đảng viên cs). Đồng thời tuyên bố trước nhân dân Sài Gòn rằng vấn đề Biển Đông là cương quyết thể hiện bằng hành động chứ không bằng lời... (dám đánh Tàu sao?). Tội này là tội chống nhà nước CSVN, diệt đảng CSVN (sâu) và đòi đánh cả thiên triều! 

3- Nguyễn Tấn Dũng: Tuyên bố trước dân Hải Phòng rằng cương quyết bài trừ tham nhũng. cam kết nếu không diệt được tham nhũng thì tôi xin từ chức. Như vậy Nguyễn Tấn Dũng quyết tâm chống và tiêu diệt nhà nước CSVN đến cùng. Tội này không kém gì Trọng và Sang. 

4- Tập thể lãnh đạo bộ ngoại giao CSVN và chiếc loa tay sai Lương Thanh Nghị đã dám cả gan xúc phạm đến Thiên Triều. Nhiều lần tuyên bố lên án Trung Quốc vi phạm chủ quyền biển đảo VN. Hành động của TQ là phi pháp... những tuyên bố của TQ về vấn đề Biển Đông là không giá trị... như vậy những lời này xúc phạm nặng nề đến quan thầy. Nặng gấp mấy lần mà chúng gán ghép cho là "những lời không hay cho Trung Quốc" mà Phương Uyên đã nói. 

Một lũ tội đồ trên và nhiều đồng bọn khác phải được trừng trị công khai chứ không ngăn cản, giấu diếm như bọn chúng đã làm đối với các nhà yêu nước VN chúng ta vì chúng là tội đồ của dân tộc và cần thực hiện ngay trong thời điểm này. 

Các nhà dân chủ, yêu nước VN hãy luôn đứng vững và ngẩng cao đầu như các vị đã từng và hôm nay là Phương Uyên, Nguyên Kha. Bởi một điều chắc chắn rằng "Lịch sử và nhân dân sẽ phá án" cho tất cả các vị như Cù huy hà Vũ đã ngoan cường ngửa mặt nhìn trời và nói như thế! 

Một cái ngã mũ nghiêng mình về phía các vị, các em với lòng đầy bái phục, tri ân... trong tâm trạng đôi mắt và mũi cay xè, nóng ran vì hạnh phúc. 

Ngày 16/5/2013 


No comments:

Post a Comment