Monday, December 9, 2013

ANH THẠC SĨ VÀ ANH CÔNG AN KÁCH MẠNG

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) Nói đến Kách mạng là nói đến “tính siêu việt” khác người , tiếng bình dân quê choa của bác Hồ gọi là “đồ trác lạc” hay “cun (quân) trác lạc”; hai chữ “trác lạc” ở đây, xin “em nhớ cho mùa thu đã chết rồi” là không dính dáng gì đến “trác táng, hành lạc” gì ráo.

Đựợc xây dựng trên nền tảng hoành tráng kỳ vĩ cõi đời này không ai dám có: “ta là cái nôi của loài người”, “ta là đỉnh cao trí tuệ”, “Hà nội ta là thủ đô của phẩm giá con nguời”, “ra ngõ là gặp… dân oan” v.v…, bất cứ gì dính dáng đến Kách mạng đều là “đồ trác lạc”, từ sự vật sang con vật, đến con người.

Về sự vật KM (Kách Mạng), ta có “Trăng Liên Xô lớn hơn trăng Mỹ; ba ký lá sắn mì có giá trị dinh dưỡng bằng 1 ký thịt bò; máy bay ta tắt máy đứng núp trong mây chờ tàu bay Mỹ lò ngang qua là nhào ra oánh; chân dép râu đi vào vũ trụ ngon ơ lại còn nách theo một mớ bèo hoa dâu“ v.v và v.v..

Về con vật KM, ta có “Ong đánh Mỹ”, nhắm thẳng quân thù mà chích, khác với bọn ong phản động chỉ chích khi bị người “chọc vào tổ ong”; ta có “Trâu bò húc Mỹ cứu nước” (lực lượng Trâu Bò KM này về sau, một bộ phận không nhỏ bị thoái hóa tư tưởng, quay ra chống phá KM, húc vào mã đồng chí Lê Đức Thọ kính yêu); Ta còn có “Chó đặc công” tức người hóa trang thành chó để đánh địt trong chiến thuật Đặc Công. Nói đến sự thiệt hại của chó đặc công thì ôi thôi không biết đến bao giờ các nhà ngoại cảm mới tìm ra cho hết hài cốt liệt sĩ hạng này, vì địch tương kế tựu kế, nhất là trận nào gặp bọn địch toàn dân bắc kỳ ri cư mới khốn nạn: khi mấy trái sáng phựt lên ngoài chỗ đóng quân qua đêm hay doanh trại, thấy cả đoàn chó lúc nhúc là chúng hăng máu tiết canh, dậy mùi rựa mận lên, nhắm thẳng quân chó mà bắn; ôi thì đủ thứ M.79, ĐL. 30, ĐL. 50, súng cối, ĐB không dật 106 ly bắn trực xạ với đạn chống biển người; đôi lúc chúng còn xài cả súng phun lửa… Đến khi lục soát tử thi, lật mặt ta lên thì địch hỡi ơi té ra toàn là người anh em “từ bắc vô nam nối vòng tay lớn”.v.v và v.v…

Trên đây là “lý lịch trích ngang” xương một vài điển hình của sự vật KM và con vật KM. Riêng về con người KM thì ôi thôi lấy trúc Trường Sơn làm bút lấy nước Biển Đông làm mực cũng chưa thấm vào đâu; lại nữa cũng không biết bắt đầu từ nơi mô. Thôi thì xin lấy hình ảnh anh thạc sĩ và anh công an nhân dân có mặt trong ngày Thành Hồ mừng Ngày Quốc tế Nhân quyền vừa rồi cũng đủ nói lên tính khác thường ăn đứt thiên hạ.

Anh Thạc sĩ có tên Nguyễn Tuấn Anh, cán bộ Thành đoàn TP.HCM. “Anh có mặt tại buổi phổ biến Nhân quyền này, chỉ để bóp vỡ mấy quả bong bóng in chữ Nhân Quyền của trẻ em đang cầm trên tay, và đợi những người hoạt động nhân quyền đang thuyết trình quảng bá về các giá trị quyền con người, thì anh ‘lẽo nhẽo lên tiếng’ nhằm cắt lời họ.” (Theo “Gửi người cán bộ Thành Đoàn, thạc sỹ Nguyễn Tuấn Anh của Cùi Các). Trong một đoạn clip người ta thấy rõ ràng anh Thạc sĩ Kách Mạng xô ngã và cướp tập tài liệu trên tay cô Nguyễn Hoàng Vi rồi bỏ chạy.

Còn anh Công an KM mang hia đội mão lon lá đầy đủ thì lẻn vào đám rồi bất thình lịch chụp giật được ái ba lô học trò của ai đó rồi bỏ chạy leo lên xe tẩu, giữa tiếng la ơi ới mất cắp bà con ơi mất cắp của nạn nhân.

Nói túm là anh Thạc sĩ Kách Mạng, anh Công An KM đã tiếm đoạt vị trí của đám tội phạm hình sự, nói rõ là đám móc túi, phường chôm chỉa. Ai đời, người trí thức mà hành xử như bọn đâm cha chém chú đầu đường xó chợ; anh thi hành luật pháp lo việc an ninh trật tự cho công chúng lại đi quấy rầy nhân dân để nhân dân rượt đuổi chạy có cờ như cẩu cụt đuôi. (*) 

danlambaovn.blogspot.com

__________________________________

Chú thích:

No comments:

Post a Comment