Saturday, June 15, 2013

ANH TRAI ĐINH NGUYÊN KHA: TÔI VIẾT CHO NHỮNG AI ĐANG CẦN SỰ THẬT


Gửi những ai ném đá gia đình tôi
Gửi những ai xúc phạm tôi bằng những lời lẻ không hay
Gửi những tên lưu manh đe dọa tôi bằng tin nhắn thô tục
Gửi những ai đó đang ngày đêm rình mò điều gì?

Đó là lời kêu gọi tha thiết của thân nhân gia đình Đinh Nguyên Kha người bị cộng sản Việt nam bắt giam trái phép cùng với nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên.

Đinh Nhật UyHôm nay ngày 15-11-2012. Trại giam 159 Long An cho phép người thân vào thăm nuôi các bị can đang tạm giam tại trại. Tôi đi gửi thêm tiền và đồ ăn cho thằng em Đinh Nguyên Kha. Vô tình gặp được chị Nguyễn Thị Nhung ( mẹ của Nguyễn Phương Uyên) cũng vào thăm con. Gọi là "thăm" cho có tình cảm chứ thực sự thì chỉ cho phép đăng ký gửi đồ vào thôi chứ không cho gặp mặt. Kha và Uyên được cho là "biệt giam" để điều tra nên không cho tùy" tiện gặp" người thân. Tôi mời chị Nhung về nhà và cùng trao đổi về cuộc sống của hai gia đình cùng chung cảnh ngộ. Nhìn mẹ tôi gầy gò xanh xao vì thương nhớ con bao nhiêu thì chị Nhung cũng y như vậy.Tôi thấu hiểu được nỗi xót xa của hai người mẹ thấy con trong chốn lao tù. Thương mẹ, thương chị, thương các em thật nhiều.


No comments:

Post a Comment