Sunday, May 5, 2013

LỰC LƯỢNG "PHẢN DÃ NGOẠI" "PHẢN NHÂN QUYỀN" TẠI CÔNG VIÊN NGHĨA ĐÔ


Trong cuộc dã ngoại trao đổi về quyền con người diễn ra sáng nay, 5/5/2013, tại khu vực công viên Nghĩa Đô - Hà Nội, một nhóm thanh niên từ đâu xuất hiện đồng thanh gào to các khẩu hiệu "Đảng CSVN quang vinh muôn năm", "Hồ Chí Minh muôn năm"...


Nhóm thanh niên này là đoàn viên đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chỉ Minh, dưới sự chỉ đạo của của công an đã kéo đến với mục đích 'phản dã ngoại', phá rối buổi trao đổi về quyền con người của các Công Dân Tự To.

Trong đoàn người phá rối buổi dã ngoại hôm nay, có những gương mặt còn rất trẻ. Sau khi gào to các khẩu hiệu phá rối, bắt gặp camera đang quay về phía mình, một số bạn trẻ đã vội vàng che mặt. 

Có thể trong đám đông phá rối hôm nay, một số bạn trẻ đã bị ép buộc phải làm công việc này. Tổ chức Đoàn TNCS xem ra ngày càng có nhiều hoạt động 'yêu nước' thật là quái dị.

Xét cho cùng, quyền 'yêu đảng', 'yêu bác'... cũng là nhân quyền của các bạn, thế nhưng, nhìn hình ảnh những con người còn rất trẻ phải lấy tay che mặt trước ống kính camera không khỏi khiến chúng ta chạnh lòng. 

No comments:

Post a Comment