Wednesday, September 5, 2012

TÂM TÌNH CỦA CHỊ BÙI HẰNG GỬI THÔN DÂN LÀM BÁO


Các bạn trong thôn quý mến,

Sau khi Dân Làm Báo đăng bài Giữa đêm, nhà Bùi Hằng bị tưới xăng dọa đốt một số ý kiến đã được gửi đến trong phần phản hồi của bài viết với những ý hướng khác nhau. Chị Bùi Hằng cũng đã gửi phản hồi đến các bạn trong thôn. Dân Làm Báo xin phép chị được đăng tâm tình của chị thành một bài riêng để gửi đến bạn đọc.


Kính cảm ơn Dân Làm Báo. Kính cảm ơn quý độc giả và đồng bào!

Bùi Hằng xin cảm ơn những tình cảm quan tâm của tất cả mọi người dành cho Bùi Hằng và xin khẳng định trước sau như một rằng Bùi Hằng không bao giờ thỏa hiệp với cái ác và xấu.

Hai nữa, mặc dù Bùi Hằng từng viết thư cho lãnh đạo nhà nước và tuyên bố sẵn sàng hiến tấm thân mình vì cuộc đấu tranh dân chủ của đất nước và vì quyền lợi của những dân oan Việt Nam. Xong Bùi Hằng xin khẳng định rằng Bùi Hằng không nằm xuống vì kẻ thù mong muốn. Vì thế Bùi Hằng không bao giờ làm điều đó khi không có một sự đánh đổi thật sự xứng đáng và có ý nghĩa.

Vừa qua cái chết của mẹ Liêng tại UBND Bạc Liêu chưa đủ dừng bàn tay tội ác của nhà cầm quyền, cũng như chưa đủ gây nên sự rung động phản kháng cho tinh thần đấu tranh chống lại sự tàn độc của những kẻ TÀ QUYỀN và làm thay đổi những trái tim vô cảm, bởi vậy Bùi Hằng không bao giờ chọn cái chết trong bối cảnh này. Trái lại Bùi Hằng sẽ đấu tranh đến hơi thở cuối cùng cho mục tiêu vì một Việt Nam Dân Chủ -Tự Do thật sự. Bùi Hằng sẽ không bao giờ im tiếng trước những cái sai, cái xấu, cái ác, cái vô cảm trong xã hội chúng ta.

Bất cứ việc làm gì dù nhỏ nhất hay nguy hiểm nhất, nhưng không vi phạm pháp luật quốc gia thì Bùi Hằng sẽ làm và sẽ kiên trì góp sức cùng toàn thể đồng bào.

Mọi ý kiến hay quan điểm góp ý thậm chí có sự khích bác, châm chọc, cùng như những thủ đoạn tấn công bẩn thỉu trong thời gian qua của bất cứ ai dành cho Bùi Hằng đều được Bùi Hằng quan tâm phân tích, lĩnh hội.

Nhưng xin khẳng định với quý đồng bào rằng Bùi Hằng không chọn phương cách thỏa hiệp hay tiêu cực.

Bùi Hằng cũng không bao giờ chùng bước trước bạo lực - bạo tàn mà trái lại càng làm những điều này chỉ càng nung nấu cho lòng quyết tâm và chí căm hờn của Bùi Hằng thêm quyết tâm diệt trừ gian ác mà thôi.

Bùi Hằng tin vào chính nghĩa một đời mà Bùi Hằng vẫn sống và làm theo.

Cảm ơn ý kiến rất "hiểu ý" của Gửi Súng Cho Tao. Kính mượn comment của Bác để kết cho ý nguyện cuối cùng của Bùi Hằng.

Trân trọng và kính chúc mọi người sức khỏe và ĐOÀN KẾT.

No comments:

Post a Comment