Tuesday, November 27, 2012

Ảnh: Xe công an gây tai nạn đi sửa cũng... che biển số

Xe gây tai nạn mang biển số 65E-8999 là của Công an TP.Cần Thơ
Dân Việt - Sau vụ tai nạn, chiếc xe gắn máy bị đưa về kho tang vật, trong khi đó chiếc xe ô tô của Công an TP.Cần Thơ được "giải phóng" và điều khiển đến một gara để sửa chữa. Lúc này, biển số chiếc xe cũng được che lại.


Sau vụ tai nạn tối 24.11, chiếc ô tô biển số xanh đã lặng lẽ rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, một số phóng viên thấy sự việc khá bất thường nên bám theo xem chiếc xe này về đâu.

Tiếp tục theo dõi hết đêm 24.11, qua ngày 25.11 các phóng viên phát hiện một thanh niên cao to điều khiển chiếc xe này đến gara Kim Thu (số 61, đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ). Chiếc xe ngay sau đó được điều khiển vào sâu bên trong.

Trong buổi sáng 26.11, khi nhóm phóng viên lại gara Kim Thu thì phát hiện chiếc xe này một lần nữa được… che biển số.

Trưa 25.11, chiếc xe này đậu trước gara Kim Thu ở đường 3/2

Gara Kim Thu

Chiếc xe được đưa vào gara

... Và được che biển số thêm lần nữa



Xe công an gây tai nạn có đi thực hiện công vụ lúc 21 giờ?

Dân Việt - Sau vụ phóng viên Đức Khánh bị hành hung dã man, nhiều người có mặt tại hiện trường bất bình đặt câu hỏi, tại sao xe gây tai nạn lúc thì nhăm nhe tháo biển số ra sau đó lại lấy băng keo dán kín biển lại?

Vì sao xe của Công an gây tai nạn nhưng phóng viên đến tác nghiệp lại bị một số đối tượng mặc thường phục lao vào hành hung trước mắt công an mà không ai can thiệp? Chiếc xe "biển xanh" có thực sự đi thực hiện công vụ lúc 21 giờ đêm một ngày nghỉ cuối tuần?
Chiếc ô tô được che biển số tại hiện trường vụ tai nạn đêm 24.11
Trao đổi với phóng viên Dân Việt qua điện thoại, đại tá Nguyễn Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết: Chiếc xe trong vụ tai nạn giao thông tối 24.11 mang biển số 65E-8999 là của Công an TP.Cần Thơ.
“Tối hôm đó, chiếc xe này chở đoàn kiểm toán đi ăn tối. Sau đó tài xế đưa đoàn về nhà khách Tây Nam, trên đường về thì gặp sự cố” - ông Hạnh nói. Cũng theo ông Hạnh, do đoàn kiểm toán làm việc không kể thứ Bảy, Chủ nhật nên việc điều xe đi tiếp khách là chuyện bình thường.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngay sau vụ tai nạn, chiếc xe gắn máy BKS 65P8-3876 được đưa lên xe tải của CSGT, đem về kho tang vật. Lúc này, hàng chục thanh niên gương mặt đằng đằng sát khí mặc thường phục vẫn rải rác xung quanh hiện trường. Một số thanh niên khác leo lên xe gắn máy chạy về trụ sở công an phường Cái Khế.
Lo sợ phóng viên Đức Khánh sẽ bị nguy hiểm, gần hai chục phóng viên các báo cũng kéo về trụ sở công an. Một số phóng viên đã đi mua bông băng, thuốc rửa chữa vết thương cho anh Khánh ngay tại trụ sở. Thời điểm này, chiếc ô tô biển số xanh cũng lặng lẽ rời khỏi hiện trường. Một số phóng viên thấy xe gắn máy bị đưa về kho tang vật, trong khi xe ô tô được “giải phóng” nên bám theo xem chiếc xe này về đâu.

No comments:

Post a Comment