Wednesday, November 28, 2012

Tây Tạng, những ngọn đuốc sống! - Việt Nam: Có bao nhiêu người nữa sẽ tự đốt sống mình?


Tường Nguyên (Danlambao) - Người Tây Tạng đang tiếp tục tự đốt sống mình để phản đối sự cai trị tàn ác của Trung cộng. Nước VN đã có hai bà mẹ tự đốt sống mình! Người thứ nhất là bà cụ Lê Thị Thu, Phật Giáo Hòa Hảo, Long Xuyên, mấy năm trước đây. Mới đây là bà Đặng Thị Kim Liêng, thân mẫu của cô Tạ Phong Tần, bà đã tự thiêu sống mình để cực lực phản đối sự đàn áp của bọn công an Bạc Liêu và tập đoàn bán nước Hà Nội đã giam cầm con gái của mình chỉ vì cô Tạ Phong Tần chỉ trích cách hành xử của họ trong cách đối phó với Trung cộng ở Biển Đông! Sắp đến, còn có bao nhiêu người Việt Nam nữa sẽ tự biến mình thành đuốc sống để phản đối những kẻ bán nước Việt cộng và quân cướp nước Trung cộng?


Trung cộng chiếm đóng biển cả, lãnh thổ nước ta, sát hại ngư dân Việt Nam, tàn sát lính hải quân Việt Nam! Chiến tranh kinh tế, Trung cộng quyết lòng đè bẹp, giết chết kinh tế Việt Nam và từ đó giết chết sự sống hàng ngày và sức kháng cự của ta trên đường dài! Thực phẩm TQ, hàng hóa TQ, thuốc trị sâu rầy, phân bón nông nghiệp, áo ngực phụ nữ... đầu độc đồng ruộng, môi trường sống, người dân Việt Nam ta! 

Trung cộng cướp nước, “du khách” TQ, “công nhân” TQ, thương gia TQ, "nghĩa trang liệt sĩ TQ"... tràn ngập nước ta! Các khu phố Tàu, các khu cấm của TQ mọc lên càng lúc càng nhiều, rải rác khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam! Tượng Khổng Tử, tài liệu sách báo Tàu, văn hóa TQ tràn ngập xã hội ta.

Cảng Cam Ranh, cảng chiến lược quyết định sự mất hay còn của nước Việt Nam cũng tràn ngập người của Trung cộng! Đất nước bị xâm lăng, sinh viên VN, đồng bào VN biểu tình chống Trung cộng bị đàn áp. Cựu chiến binh VN xuống đường ủng hộ sinh viên, đồng bào biểu tình cũng bị đàn áp. Đảng viên cộng sản tỏ thái độ chống Trung cộng cũng bị đàn áp, bỏ tù. Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Trần Anh Kim, Vi Đức Hồi, Tạ Phong Tần…, nghệ sĩ như Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình bày tỏ lòng yêu nước cũng bị bỏ tù! 

Giặc Trung cộng xâm lăng, lãnh đạo đảng và nhà nước Việt cộng chẳng những đã không chống giặc mà còn quay ra đàn áp, hành hung, giam cầm đến cả những người phụ nữ chân yếu tay mềm đã vì lòng yêu nước đến phải xuống đường biểu tình chống Trung cộng… Cô Phạm Thanh Nghiên, cô Bùi Thị Minh Hằng, Bà cụ Lê Hiền Đức đã là những nạn nhân của bọn bán nước khi xuống đường biểu tình cùng các ông, bà cụ già khác, các chị phụ nữ trung niên, và những người trẻ VN ở Hà Nội, Sài Gòn. 

Những nhà tu, linh mục Nguyễn Văn Lý, mục sư Nguyễn Công Chính, đạo hữu Phật Giáo Hòa Hảo Nguyễn Văn Lia... cũng bị đảng CSVN bỏ tù. Các sinh viên VN ở độ tuổi mới lớn trong trắng, lòng yêu nước sáng ngời như Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha bày tỏ lòng yêu nước chống giặc Tàu… cũng bị công an lập chứng cớ giả tạo hãm hại để cầm tù. 

Những người yêu nước muốn canh tân xã hội VN vốn đã quá thối nát, lạc hậu, hoặc chống giặc Trung cộng xâm lược như Nguyễn Tiến Trung, Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Xuân Nghĩa, Đinh Đăng Định... đều bị giam cầm trong hệ thống nhà tù cộng sản. 

Tổng hợp tất cả sự kiện, hành động trên của đảng CSVN, câu hỏi mà người Việt Nam cả nước đặt ra là: Những người cộng sản đang nắm quyền là người Việt hay là Tàu cộng sản? 

Nếu là người Việt, họ phải làm đúng nhiệm vụ đã được lĩnh lương của mình: Bảo vệ nhân dân, lãnh thổ Việt Nam. Sao người Việt lại đi tiếp tay cho giặc Trung cộng xâm lăng và quay ra đàn áp, sát hại người Việt? 

Chỉ có giặc Trung cộng xâm lăng mới đàn áp, khủng bố, tù đày người yêu nước Việt trong mục đích tiêu diệt sự chống đối của người Việt để áp đặt sự cai trị của chúng lên toàn cõi đất nước Việt Nam. Người Việt phải là những người mạnh mẽ đứng lên, vùng dậy để cùng nhau bảo vệ Tổ quốc và giống nòi.

Nhóm cầm đầu cộng sản đã bán nước Việt Nam! Họ đang đứng về một phía với quân Trung cộng xâm lăng đàn áp dân Việt Nam với mục tiêu giữ cho được chức vụ, lợi thế kiếm tiền mà họ đang có! 

Vì đảng cộng sản, người Việt Nam đang đứng trước hiểm họa mất nước! Trung cộng đã công khai in hình toàn khu Biển Đông, một triệu cây số vuông của VN theo luật quốc tế, trên hộ chiếu của dân Trung cộng để hợp thức hóa về mặt xã hội, tuyên truyền chính trị của Trung cộng! 

Giữa hội nghị ASEAN, Trung cộng tuyên bố vấn đề chúng cướp Biển Đông của Việt Nam coi như xong, không còn gì để bàn cãi nữa, Biển Đông là của Trung cộng: “Vấn đề Biển Đông đã có sự đồng thuận” 

Trong khi Philippines phản ứng bác bỏ ngay tức khắc câu nói trên của Trung cộng, Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng ngồi yên lặng! Ông ta đã nhận lệnh của bộ chính trị đến dự Hội Nghị Các Nước ASEAN cho có mặt chứ không phải đến để có ý kiến đại diện bảo vệ cho quyền lợi của nhân dân Việt Nam. CSVN là như thế! 

CSVN đã bán nước Việt Nam! Người Việt Nam đã mất đi một phần lãnh hải, lãnh thổ và đang đứng trước tình trạng mất chủ quyền và nô lệ hoàn toàn cho Trung cộng. Câu hỏi cần đặt ra cho cả nước trong giờ phút này: Người Việt Nam đang đứng ở đâu trong tiến trình mất nước do đảng CSTQ chủ động và đảng CSVN tiếp tay? 

Hội nghị Thành Đô 1990
Thực ra, nhóm cầm đầu cộng sản từ thời ông Hồ Chí Minh cho đến thời Nguyễn Phú Trọng đã bán dần nước Việt Nam cho Trung cộng nhưng họ đã cố tình che giấu đối với nhân dân Việt Nam! Ba thủ phạm còn sống sót của thời kỳ "Hội nghị Thành Đô 1990" là Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh, Đỗ Mười vẫn tiếp tục dấu nhẹm những toan tính, ký kết, nhượng bộ bán nước của đảng cộng sản VN trong giai đoạn quay đầu lại thần phục, lấy "16 vàng, 4 tốt" làm phương châm cốt lõi với Trung cộng cho đến ngày hôm nay.

Thực ra, Việt Nam hiện nay đang ở giai đoạn bị Trung cộng vừa nỗ lực giết chết mọi khả năng kháng cự của Việt Nam trên đường dài, nhất là về mặt kinh tế; vừa dùng đủ các biện pháp, thủ đoạn ráo riết đồng hóa 85 triệu dân Việt Nam bằng cách: phổ biến rộng khắp văn hóa Tàu, dạy và học tiếng Tàu trong hệ thống giáo dục Việt Nam; những chuyến qua lại con thoi của quan chức Trung cộng và Việt cộng để truyền lệnh, nhận lệnh nhằm áp đặt các luật lệ Trung cộng trên đất nước Việt Nam - Hợp tác an ninh toàn diện! Hợp tác công an toàn diện! Tất cả được thi hành bởi các thái thú CSVN.

Tổng kết, các sự kiện đã diễn ra cho thấy: 

Người Việt Nam đã và đang bị mất nước! Hơn tám mươi triệu người Việt Nam, bao gồm mọi đảng viên cộng sản bất đồng chính kiến, đang sống giữa lằn ranh của độc lập và nô lệ, giữa sự sống và sự chết! Chết trên đời sống kinh tế, sức khỏe hàng ngày! Chết trong đời sống chính trị! Chết ở đời sống tinh thần, hiện tại và tương lai. 

Cái chết trên đời sống tinh thần, sinh hoạt chính trị hôm nay sẽ dẫn đến cái chết thực ở ngày mai, sát cận: Chết vì đói ăn, bệnh tật. Chết vì uất hận! Chết vì vượt biển tìm tự do! 

Đối với nhóm lãnh đạo cộng sản bán nước hiện nay: 

Thuyết phục đối với bọn bán nước chỉ là vô ích, chỉ là lời nói phù du! 

Chỉ có dưới áp lực mạnh nhất: Những người trí thức hãy tích cực vạch mặt bọn bán nước cho mọi người dân VN trong nước biết tường tận hơn nữa những hành động, chủ tâm của bọn bán nước và tình trạng mất nước của người Việt Nam. 

Về phía đồng bào, cả nước đồng loạt vùng dậy tấn công, áp đảo, áp lực tập đoàn bán nước từ mọi phía! Hãy đặt những áp lực mạnh nhất mà sức mạnh đoàn kết của hơn tám mươi triệu dân VN có được để bắt buộc những kẻ bán nước đang cầm quyền phải ra đi, phải giao trả chính quyền lại cho nhân dân Việt Nam. Độc tài CSVN chỉ rời bỏ quyền lực dưới áp lực cực kỳ mạnh! 

Nếu họ không chịu ra đi, nhân dân Việt Nam chỉ còn có cách duy nhất là diệt trừ mọi phần tử bán nước, phản quốc ở khắp mọi địa phương lẫn ở đầu não của tổ chức cộng sản.

Câu hỏi: Làm sao diệt được bọn bán nước? 

Câu trả lời: Điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của gần 90 triệu người Việt Nam trong và ngoài nước. 

Người Việt Nam hãy bỏ đi đầu óc ỷ lại, nô lệ của quá khứ. Chuyện của đất nước Việt Nam, sự đói khổ, sống chết của người Việt Nam, chính người Việt Nam phải hợp lực với nhau giải quyết vấn đề của Việt Nam. Không thể trông đợi vào một nước ngoài nào khác. Việt cộng dựa vào Trung cộng, Việt cộng sẽ chết vì Trung cộng. Người Việt Nam, nhân dân Việt Nam hướng về sự giúp đỡ của người Mỹ, nước Mỹ, cũng chỉ phần nào. Không thể tuyệt đối tin cậy ở ai ngoài chính mình. 

Mỗi nước đều có vấn đề riêng, nước nào cũng phải đặt quyền lợi của quốc gia mình lên trên hết. Khi người Việt Nam biết kêu gọi cùng nhau cương quyết, mãnh liệt trong việc thực hiện ý muốn của mình, thì giờ phút ấy Việt Nam bắt đầu ra khỏi đầu óc nô lệ để tìm đến với tương lai của chính mình. 

Ngày nào người Việt Nam còn để cho những tư tưởng ỷ lại, nô lệ... ám ảnh đầu óc mình, ngày ấy người cả nước còn phải sống trong cảnh nô lệ; không nô lệ cho cộng sản Việt Nam thì cũng cho cộng sản Trung Quốc, hay một nước nào đó! Đã là nô lệ thì thống khổ triền miên! 

Beijing: Thousands of Tibetan students came on streets to protest against Chinese rule on Tuesday as four more ethnic Tibetans staged self immolation and twenty others were injured, according to a BBC news report. * Bắc Kinh: Hàng ngàn sinh viên Tây Tạng đổ xuống đường phố để phản kháng sự cai trị của Trung cộng hôm Thứ Ba khi bốn người thuộc chủng tộc Tây Tạng sắp xếp cuộc tự thiêu và hai mươi người khác đã bị thương, theo tin của BBC. 

Cái giá cho Tự Do mà người Tây Tạng phải trả ghê gớm như thế này đây! 

Phải mạnh mẽ, quyết liệt chống bọn bán nước, chống quân cướp nước Trung cộng ngay bây giờ. Đừng để khi quân cướp nước siết chặt gọng kềm kiểm soát của chúng lên mình để rồi phải tự đốt mình phản đối chúng khi quá uất ức vì sự cai trị tàn ác của chúng! 

Bàn thờ bà Đặng Thị Kim Liêng
Nước Việt Nam đã có hai bà mẹ Việt Nam tự thiêu sống mình để chống cộng sản. Người thứ nhất là bà Lê Thị Thu, Phật Giáo Hòa Hảo, mấy năm trước đây. Mới đây là thân mẫu của cô Tạ Phong Tần. Còn bao nhiêu người nữa sẽ tự đốt mình trong những ngày tháng sắp đến? Chưa ai biết được! 

Người trong nước hãy nhìn cái gương bị thảm sát, diệt chủng của Campuchia trước đây, Mãn Châu, Miến Điện trước kia, hay người Tây Tạng bây giờ, cho đến nay, đã có hơn tám mươi người đã tự đốt mình thành những ngọn đuốc sống để phản đối sự cai trị tàn ác của Trung cộng ở thủ đô Lasa của Tây Tạng! Tự thiêu, Immolation của người Tây Tạng sẽ vẫn tiếp tục không biết đến bao giờ! 

Lớp người cộng sản, thế hệ lớn tuổi, chỉ một số ít còn biết nghĩ đến tình dân tộc, nghĩa đồng bào. Đại đa số còn lại, chủ thuyết cộng sản đã làm hư hỏng đầu óc, tư tưởng của họ! Số nhỏ những người đã nhận ra đại họa do mất nước, họ đang góp sức với đồng bào, nhưng chỉ một số nhỏ, hiệu quả sẽ không cao. Cứu Việt Nam phải là hành động chung của tất cả mọi người trên cả nước. 

Muốn sống tự do, sống cho ra con người, chính tuổi trẻ Việt Nam phải đứng lên đảm nhiệm trọng trách thay đổi hướng đi của Việt Nam. Hướng đi của Việt Nam là hướng đi của đời mình, của đời con, và đời cháu của mình ngày sau. 

Trước mắt, thiết thực nhất, hãy tích cực, hết sức tích cực hưởng ứng phong trào Tôi Yêu Việt Nam - Cả nước cùng nhau xác định chủ quyền đã đăng trên Dânlambao. Hãy cố gắng nuôi dưỡng phong trào áo NO–U, Tẩy chay sản phẩm Trung Quốc - No China’s Products trên đường dài. Đất nước của mình, sức khỏe của mình, của gia đình mình, mình phải có đủ ý chí để giữ. Không đủ ý chí giữ nước, tất phải mất nước! Người ngoài nước, quốc tế dù tích cực hỗ trợ, nhưng người trong nước không có hành động, chính mình sẽ chết, gia đình mình sẽ chết! 

Hãy sử dụng tối đa lợi thế Internet để phát huy tối đa những sáng kiến chống giặc thiết thực nhất, cụ thể nhất, hữu hiệu nhất và kêu gọi cùng nhau thực hiên. 

Khi người cả nước có cùng chung một tiếng nói, cùng chung một hành động, mọi thế lực đen tối, bán nước, gông cùm nô lệ Trung cộng đang áp đặt lên dân tộc ta, nhất định phải bị đập tan. Tự do, tiến bộ nhất định phải đến với Việt Nam. 

Những người trẻ Việt Nam, hãy làm nên thời đại mới. 

Nước VN phải là một nước Việt Nam mới của những người trẻ VN. 


No comments:

Post a Comment