Wednesday, November 7, 2012

Sức Khỏe người tiêu dùng :Sinh vật lạ chui ra từ bộ quần áo mới

(Báo Mới) 07/11/2012, Khi giặt bộ quần áo mới mua về, chị Tâm phát hiện trong chậu có hàng nghìn sinh vật lạ rất nhỏ màu xám, có chiều dài khoảng 0,5cm.


Ngày 6/11, chị Phạm Thị Tâm ở phường Đông Hải 1, quận Hải An (Hải Phòng) cho biết, chị mua 1 bộ quần áo cho cô con gái 1 tuổi tại một shop bán quần áo trẻ em đã phát hiện rất nhiều sinh vật lạ.

Sinh vật lạ rơi ra trong chậu quần áo


Chị gọi hàng xóm đến xem thì mỗi người một ý kiến khác nhau. Người cho rằng là đỉa con, người lại cho rằng là con lăng quăng. Chị Tâm đã đem đổ chậu nước và vứt bỏ bộ quần áo. Sau đó, chị lấy một chiếc quần khác của con đem ngâm thử và theo dõi. 3 ngày sau phát hiện trong chậu nước xuất hiện những sinh vật lạ giống hệt sinh vật xuất hiện trước đó.


Sự xuất hiện các sinh vật lạ trên chiếc quần làm chị Tâm và hàng xóm thêm lo lắng

http://www.baomoi.com/Home/ThoiTrang/news.zing.vn/Sinh-vat-la-chui-ra-tu-bo-quan-ao-moi/9707337.epiĐại biểu Quốc hội đề nghị tẩy chay hàng hóa độc hại  Theo Lao Động  Hé lộ gốc tích 'chất lạ' trong áo ngực Trung Quốc  Lồng đèn nhựa Trung Quốc có chất gây ung thư  Theo Đất Việt  Rào cao vẫn lọt hàng độc hại  Kinh hãi ”chợ độc dược” Hà thành  Áo ngực Trung Quốc có thuốc lạ bán tràn lan  Nho Trung Quốc giá 'bèo' tràn ra vỉa hè Hà Nội  Chọn thực phẩm xấu, mác 'quê' để tránh hàng độc hại  Chưa đủ cơ sở kết luận áo ngực Trung Quốc an toàn' Thực phẩm, hàng hóa độc hại của Trung Quốc: Phải cấm cửa" không cho vào Việt Nam 
Tổng hợp tin tức

No comments:

Post a Comment