Wednesday, January 23, 2013

BÙI VĂN TRUNG TÍN ĐỒ PHẬT GIÁO HÒA HẢO 4 NĂM TÙ


VRNs (24.01.2013) – Sài Gòn – Chào quý vị, sáng hôm qua, 23.01.2013, tại tòa án huyện An Phú, tỉnh An Giang đã diễn ra phiên tòa sơ thẩm xử một tính đồ Phật Giáo Hòa Hảo thuần túy, ông Bùi Văn Trung, với tội danh là chống người thi hành công vụ. Phiên tòa kết thúc với bản án 4 năm tù giam.


Con gái ông Trung, cô Bùi Thị Thúy, nói bản án là quá bất công đối với bố của họ. Theo họ thì ông Bùi Văn Trung không làm gì sai. Trong khi họ là nạn nhân của việc bị cắt điện trái quy định và bị chọi đá, gỗ vào nhà trong một dịp gia đình tổ chức giỗ cho bố và mẹ của ông Trung.
Được biết con của ông Bùi Văn Trung là Bùi Văn Thâm cũng đang phải thọ án 30 tháng tù giam cũng cùng tội trạng là “chống người thì hành công vụ”. Tuy nhiên con gái của ông Trung cho biết lý do thật sự là do gia đình họ theo Phật Giáo Hòa Hảo không quốc doanh nên mới bị bắt và bị kết án tù như vậy.

Mời quý vị nghe cuộc nói chuyện với con ông Bùi Văn Trung, cô Bùi Thị Thúy, một trong 6 người của giá đình ông Trung được vào tham dự phiên tòa.


VNRs

No comments:

Post a Comment