Wednesday, January 23, 2013

Tin nóng: Công an và côn đồ đánh dân oan tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng!


Xuân Việt Nam - Hôm nay, tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng, côn đồ và công an đóng giả côn đồ đã đánh các bà con đi khiếu kiện tại Văn phòng chính phủ.

Dân Thanh ấm Vân đình ra tiếp dân của Thành phố gửi đơn yêu cầu trả lời về việc Ứng hòa cướp chợ, cắt điện không cho bà con kinh doanh khi Tết sắp về. Vụ cướp chợ Thanh ấm đã được báo chí đưa tin rất chi tiết, công ty tư nhân Hòa nam, TGĐ là Hợp, Trợ lý Thập đã núp bóng các cẩu quan huyện Ứng hòa để âm mưu cướp chợ Thanh ấm. Âm mưu bất thành khi quan chức Ứng hòa bị báo chí moi ra các đầu lậu tham nhũng, ăn hối lộ qua việc bán công chức với giá gần hai trăm triệu mỗi xuất cho giáo viên tiểu học.

Sáng nay khi bà con Thanh Ấm kéo ra Hà nội gửi đơn, công ty Hòa Nam đã thuê công an Ứng hoà, đứng đầu là trưởng công an huyện tên Tiến - đệ tử của đại tá Hiên, mới về hưu trước thời hạn hai năm - cho lính đóng giả côn đồ, phối hợp với công an Hà nội để giả danh côn đồ, gây gổ giật băng rôn khẩu hiệu của dân oan và kiếm cớ đánh dân.

Tại Ứng hòa, các xã Phương tú và Vạn thái đang có nhiều nhà báo về dịa phương để tìm hiểu thông tin dân tố cáo cán bộ xã ăn đất, tham nhũng qua việc bán đất công, bán đất chùa, đất nhà trẻ, đất ven đường để chia chác. Dân tố cáo cho biết : chủ tịch xã Phương tú đang hối hả đi làm sổ đỏ cho mình sáu lô đất ven đường đã chiếm được từ vài năm trước. Xã Vạn Thái, Hòa xá cũng vậy, con trai của chủ tịch huyện tên Bật do ăn tiền bán công chức, bị dân tố cáo đã cho chạy về làm bí thư Hòa xá, dân tại đây đang yêu cầu đuổi khỏi địa phương và họ gọi bí thư này là tên ăn cướp, ăn cắp.

Sáng nay, tại số 1 Ngô Thì Nhậm, hơn ba chục dân oan từ Dack Nong ra Hà nội khiếu kiện đã ngồi bệt ngoài cổng của tiếp dân nhà nước tại đây, họ lấy bìa cứng và viết lên đó : " cứu dân Dack Nong", " dân Dack Nong đang bị cướp sạch, đốt sạch, giết sạch..."công an cũng đóng giả côn đồ vây quanh đó hòng không cho dân đi đường dừng lại giúp đỡ hay chụp hình đưa tin lên cộng đồng mạng.

Dân oan kéo về Hà nội ngày càng đông, chính quyền đang giở những thủ đoạn đê hèn và đốn mạt để bịt miệng dân oan, các nhà báo ăn lương dân vẫn đang câm họng và không đoái hoài gì về những số phận éo le, thấp cổ bé họng này.

Chúng tôi đang cập nhật những tin tức và hình ảnh tại hiện trường, sẽ đăng tải liên tục về tình hình dân oan tại Thủ đô và các tỉnh thành trên cả nước để hầu bạn đọc.

Hiện tại nông dân Dương Nội đang liên tiếp biểu tình mấy ngày nay trước cổng trụ sở tiếp dân ở Hà Đông.







No comments:

Post a Comment