Friday, March 21, 2014

ANH THƯ ĐẤT VIỆT BÙI HẰNG GIÁO HUẤN CÔNG AN VÀ "QUẦN CHÚNG TỰ PHÁT" VỀ LÒNG YÊU NƯỚC VÀ BỔN PHẬN CỦA CÔNG DÂN ĐỐI VỚI HIỆN TÌNH ĐẤT NƯỚC


Kính thưa các bác, các cô chú, và các anh chị em.
Trước hết gia đình chúng tôi xin được gửi lời tri ân tới các bác, các cô chú, và anh chị em trong nước cũng như hải ngoại đã quan tâm, đồng hành cùng gia đình từ những ngày đầu tiên khi mẹ tôi là bà Bùi Thị Minh Hằng bị công an Lấp Vò, Đồng Tháp bắt giam vô cớ.Và cho tới ngày hôm nay, đã 38 ngày kể từ khi mẹ tôi bị bắt và bắt đầu tuyệt thực để phản đối việc làm trái pháp luật của công an Đồng Tháp (do công an Đồng Tháp có sự cản trở gay gắt nên chúng tôi hoàn toàn không nhận được một tín hiệu nào trực tiếp từ phía mẹ tôi) gia đình chúng tôi thật sự lo lắng cho sức khỏe và tính mạng của mẹ chúng tôi.


Nên gia đình chúng tôi sẽ quyết định xuống đường vào sáng Chủ Nhật 9h ngày 23/03/2014 tại Hồ Hoàn Kiếm, nơi có nhiều dấu ấn của mẹ tôi, để đòi lại sự công bằng cho mẹ, và đòi quyền lợi hợp pháp của chúng tôi là thăm gặp mẹ.

Tôi thay mặt gia đình xin được có đôi lời gửi tới những người bạn, những người đồng đội của mẹ tôi, kính mong các bác, các cô chú, các anh chị em đã đang và sẽ tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ và đồng hành cùng gia đình chúng tôi trên con đường đi đòi lại công bằng, sự thật cho mẹ chúng tôi,Gia đình tôi kêu gọi những người bạn của mẹ tôi cùng đồng hành xuống đường để ủng hộ công lý cho mẹ tôi.

Thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn.



No comments:

Post a Comment