Friday, March 21, 2014

VIỆT NAM TRƯỚC NGUY CƠ MẤT NƯỚC VÌ “GIÒI TRONG XƯƠNG GIÒI RA”

David Thiên Ngọc  - Để nói rõ hơn chủ ý của tiêu đề bài viết. Tôi xin đi ngược dòng lịch sử một số nước trên thế giới mà những nơi đó cũng một thời đất nước ngã nghiêng chao đảo, dân tình ly tán, xã hội can qua và dân tộc có nơi đã rơi vào vòng nô lệ, nồi da xáo thịt cũng chỉ vì mắc phải căn bịnh “giòi trong xương giòi ra”. Tôi xin sơ lược tiêu biểu một số sự kiện của các nước như sau:
- Trước hết là nước Tàu dưới thời nhà Nam Tống ở tk12 triều Tống cao Tông Triệu Cấu. Để đánh chiếm Trung Nguyên, nhà Kim sử dụng tên Hán gian Tần Cối với câu “dùng người Nam phá người Nam” ý chỉ dùng người Nam Tống để phá nhà Nam Tống. Lúc bấy giờ vào tháng 11 năm 1126 quân nhà Kim tấn công vào kinh đô Biện Kinh (Bắc Tống) bắt cả vua tôi là Tống huy Tông triệu Cát, Tống khâm Tông Triệu Hoàn cùng phi tần tông thất giải về Kim. Trong đó có vợ chồng Tần Cối, sau đó vua Kim dùng kế hiểm sau khi mua chuộc và cám dỗ rồi thả vợ chồng Tần Cối về Nam làm gian tế và tung tin là hắn đào thoát. Sau được nhà Nam Tống (Tống cao Tông Triệu Cấu) tin dùng. Từ đó tên Hán gian này từng bước leo lên từ Lễ bộ thượng thư rồi cuối cùng là ngôi Tể tướng (như 3 ếch vậy). Được Tần Cối làm gian tế, nội ứng, quân Kim xua quân chinh phạt Nam Tống, tướng Nam Tống là Nhạc Phi đem quân nghinh địch và nhiều lần đánh lui quân Kim về tận bên kia biên ải Bắc phương. Thế là Tần Cối dùng mọi mưu mô nham hiểm, tạo ra 12 kim lệnh bài triệu hồi Nhạc Phi về triều và âm thầm hãm hại cả 2 cha con (Nhạc Phi, Nhạc Vân) để cho quân Kim thôn tính Trung Nguyên. Trong mắt người Hán thì Tần Cối là tên đại Hán gian. Đời sau người Hoa làm món bánh “giò cháo quẩy” bằng bột chiên luôn nắn thành một cặp đôi tượng trưng cho vợ chồng Tần Cối bị trói cặp vào nhau mà ném vào vạc dầu để hành tội. Sau này dưới triều Thanh-Từ Hi Thái Hậu mở tiệc khoản đãi bát cường trong đó có món óc khỉ. Trước khi đem con khỉ ra gia hình, nó được ăn mặc áo mão cân đai Tể tướng và ghi tên là Tần Cối. Sau một hồi hạch tội và đem ra mổ óc khoản đãi chư vị và xẻ thịt banh thây xong đời một tên Hán gian bán nước.

Cũng theo lịch sử Trung Hoa. Cuối đời nhà Minh, tướng quân Ngô tam Quế (NTQ) xét thấy triều đình đã đến hồi mạt vận nên thông đồng với quân Mãn Thanh mở ải Sơn Hải Quan do y trấn giữ để cho quân Mãn tràn vào thôn tính Trung Nguyên hầu mưu cầu danh lợi. Sau đó để thưởng công, nhà Thanh phong cho NTQ chức Bình Tây Vương trấn thủ đất Vân Nam cao sang vọng lọng, uy lực một góc trời… Dưới mắt người Hán thì NTQ cũng là một đại Hán gian không thua gì Tần Cối. Về sau ở ải Sơn Hải Quan có hình nhân đề tên NTQ để con cháu người Hán lại qua ném đá, nhổ nước bọt mà phỉ nhổ.

Việt Nam thời nhà Trần có Trần Ích Tắc (TIT) là con thứ của Thượng Hoàng Trần thái Tông. Khi quân Nguyên xâm lược VN lần thứ 2 (1285) ngày 15/3 TIT đem cả gia đình ra hàng giặc và được đưa về Trung Hoa. Hốt tất Liệt vua nhà Nguyên phong Ích Tắc làm An Nam Quốc Vương và chờ ngày về nước làm vua bù nhìn, tay sai cho chúng. Nhưng Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn đã đánh tan quân Nguyên trong đợt xâm lăng VN lần thứ 3 (1288), điều này đã biến giấc mơ về cố quốc làm vua của TIT tan theo những chiến thuyền cùng thây giặc ở Bạch Đằng giang.

Lê chiêu Thống. Sau khi kình chống với quân nhà Tây Sơn và bị bộ tướng của nhà Tây Sơn là Vũ văn Nhậm đánh tan. Các tướng hộ giá cho Chiêu Thống là Nguyễn Hữu Du bị tử trận, Nguyễn Hữu Chỉnh bị bắt và bị Vũ Văn Nhậm xử tử. Sau đó cả Chiêu Thống, Thái Hậu và con trai đều chạy sang Tàu xin cứu viện với tổng đốc lưỡng Quảng là Tôn sĩ Nghị cùng tuần phủ Quảng Tây Tôn vĩnh Thanh và được vua Càn Long chấp thuận cho chinh phạt An Nam, Giúp cho Lê Chiêu Thống khôi phục ngôi vị nhưng thâm ý là mượn cớ đề xâm lăng VN. Lê Chiêu Thống chỉ là vua bù nhìn chịu sự sai khiến dưới tay quân Thanh mà thôi.

Nhưng cũng như Trần ích Tắc. Giấc mơ làm vua, cõng rắn cắn gà nhà của hắn đã bị Anh Hùng áo vải Tây Sơn Nguyễn Huệ biến thành mây khói và đánh tan 29 vạn quân Thanh trong một trận xác chồng thành núi ở gò Đống Đa ngạo nghễ. Cả 2 con giòi Trần ích Tắc và Lê chiêu Thống đành phải chôn thây nơi đất giặc.

Đến thời Pháp thuộc thì các tên Việt gian như Nguyễn Thân, Hoàng cao Khải đã cúi đầu làm tay sai, gian tế cho giặc góp phần làm cho dân Việt xáo thịt nồi da. Sau này nhân dân đặt tên cho cây chổi quét nhà, sân hè, hố xí là “cây Nguyễn Thân”. Trong ngày tang lễ của hắn các bồi thần tay sai của giặc Pháp đến phúng điếu rất đông. Tuy nhiên trong số sĩ phu yêu nước cũng cũng có vài người giả vờ thương tiếc. Trong đó có sĩ phu Đào trí Phú phúng điếu một bức hoành với câu “Hiền giả tỵ thế” việc này bị các chí sĩ chê bai…sau này được chính Đào trí Phú giải thích rằng hai chữ “Tỵ thế” có nghĩa là “tránh đời” và nói lái lại là “trời đánh”. Thế nhưng đám bồi tây-bầy tôi dốt nát có ai mà hiểu được! Trong lúc trà dư tửu hậu các chí sĩ mới nở nụ cười…

Hồ tập Chương là tên gian tế của Tàu cộng, với mưu ma chước quỉ trên lộ trình làm tray sai cho CS quốc tế Nga-Tàu đã gây tang thương cho dân tộc VN hàng thế kỷ qua. Thế mới có cảnh rước Tàu cộng về bắn giết hàng trăm ngàn dân mình một cách không thương tiếc qua CCRĐ và NV-GP. Sau đó chỉ đạo cho Phạm văn Đồng ký công hàm ô nhục năm 1958 mà hệ lụy cho đến ngày nay.

Một con giòi thật nguy hiểm nữa cho VN ta hiện nay tôi sẽ nói ở cuối bài.

Nhìn về trời Tây.

Tiệp Khắc vào thập niên 30 thế kỷ trước. Đảng Sudeten là cánh tay nối dài của đảng Quốc xã Đức. Các đảng viên đa phần là dân Tiệp gốc Đức và những người nói tiếng Đức được sư lãnh đạo của Konrad Henlein một tay Tiệp gian có cha là người Đức và mẹ là người Tiệp làm tay sai cho Hitler, được Hitler bảo bọc, tài trợ và chỉ đạo thực hiện âm mưu thôn tính Tiệp sau này. Y thường xuyên sang Đức nhận mọi chỉ thị từ Hitler. Ngày 28/3/1938 Hitler triệu hồi K.Henlein về Đức để nhận chỉ thị thực hiện nốt những gì còn lại trong chuỗi ý đồ xâm lăng của Đức Quốc Xã. Và cuối cùng là hiệp ước Munich được ký kết để mở đường cho quân Đức tràn vào thôn tính Tiệp. Ngày 1/10/1938 Hitler xua quân vào đất Tiệp và đội quân nội ứng (các đảng viên của đảng Sudeten) hò reo tiếp tay ủng hộ. Sau đó là hàng vạn người Tiệp yêu nước phải chịu cảnh phơi xương.

Hiện tại nơi đất nước Ukraine. Tôi không phải nhắc lại chi tiết nội tình chính trị ở Ukraine mà chỉ nêu lên nguyên nhân vì sao Nga lại đưa quân vào Crimea? Ta hãy nghe ông Vitaly Churkin đại sứ Nga tại LHQ phát biểu hôm ngày 3/3/2014 tại Đại Hội Đồng Bảo An LHQ rằng “Nga đưa quân vào Crimea vì TT Yanukovych đã yêu cầu Nga can thiệp.”. Hiện tại ông ta đã đào tẩu sang Nga xin bảo hộ (Như Trần ích Tắc, Lê chiêu Thống đã làm). Như vậy sự thật đã phơi bày và nhân dân Ukraine cùng toàn thể nhân dân trên thế giới đã rõ Yanukovych là tên gian tế, phản quốc bán đứng Ukraine cho Nga để mưu cầu danh lợi trong bao năm qua với thiên đường nơi hạ giới được xây dựng trên dt 140ha là minh chứng.

Trở lại hiện tình đất nước VN. Như ở Tiệp có đảng Sudeten thì đảng CSVN còn nguy hiểm và thâm độc gấp bội phần.

Bỏ qua giai đoạn từ Nguyễn ái Quốc, Hồ tập Chương cho đến tập đoàn Lê Duẩn, Trường Chinh, Phạm văn Đồng, Lê đức Thọ, Võ nguyên Giáp… cúi đầu nhận ấn chư hầu. Cụ thể qua CCRĐ rồi việc đem gần 5 triệu sinh linh nam nữ VN nướng vào chảo lửa Trường Sơn và tự thú nhận là “Đánh (MNVN) đây là đánh cho Nga-Tàu”. Rồi ký công hàm dâng biển đảo cho Hán tặc, đến gần đây (1990) là Phạm văn Đồng cùng Nguyễn văn Linh, Đỗ Mười theo lệnh của CS Tàu bương bả qua nhận chiếu chỉ Thành Đô từng bước giao giang sơn cho giặc. Gần hơn nữa là ông Trương tấn Sang qua chầu thiên triều cúi gập mình tuân mệnh mà tôi gọi là “Chiếu chỉ Thành Đô II”.

Bây giờ là con giòi Hoàng trung Hải. Có một điều là trước đây đã có một số không ít các cán bộ đảng viên CSVN ở các ban ngành quan trọng trong đảng như UB kiểm tra T.Ư, Ban Tổ Chức T.Ư, ban bảo vệ chính trị nội bộ… cùng nhiều cơ quan trọng yếu khác đã có tâm thư tố cáo tên Hoàng trung Hải là tên gian tế mang dòng máu Hán. Hắn có lý lịch cha là người Hán tên Sì Sói chánh quán tại Long Khê, Chương Châu, Phúc Kiến TQ. Tuy nhiên hầu như đại bộ phận từ BCT trung ương đảng CSVN, chính phủ CSVN đều là tay sai của Tàu cộng. Ít nhiều nhận ân sủng từ Trung nam Hải cho nên đã phớt lờ bỏ ngoài tai và làm ngơ sự việc để cho tên gian tế Hoàng Trung Hải mỗi ngày càng leo cao, chui sâu vào guồng máy đảng và chính phủ ở Ba Đình.

Kỳ họp đầu tiên của QH khóa XII, thủ tướng Nguyễn tấn Dũng vẫn trao cho Hoàng Trung Hải vị trí thứ 2 của chính phủ là phó TT phụ trách kinh tế. Đồng thời trực tiếp phụ trách các bộ Công Thương, NN&PTNT, Xây Dựng, GTVT và Tài Nguyên MT cùng hàng loạt các chức vụ trọng yếu. Nói chung là nắm toàn bộ nền KT đất nước, vận mệnh quốc gia. Từ trước đến nay Tàu cộng đã ngang nhiên chiếm lấy biển đảo, ngự trị núi rừng, tràn ngập phố phường đồng nội, xây dựng phố Tàu khắp nơi là có sự tiếp tay đắc lực của tên PTT gốc Hán đạo diễn thực hiện các dự án bán nước quan trọng như Bauxit Tây Nguyên, rừng đầu nguồn, biên giới phía Bắc, vịnh Bắc bộ, dầu khí, than khoáng sản, điện lực, lò phản ứng hạt nhân Ninh Thuận cùng hầu hết các gói thầu trên toàn quốc đều vào tay Trung cộng cùng nhiều đề án quan trọng nữa có nguy cơ xâm hại đến an ninh quốc phòng!

Rồi đây cũng như Tiệp Khắc, Ukraine với chiêu bài “bảo vệ Hoa kiều”, người nói tiếng Hoa cùng tài sản, nhân mạng, cơ sở kinh tế của người Hoa trên toàn cõi đất nước VN chứ không riêng một nơi như Crimea-Ukraine là không tránh khỏi và kịch bản sẽ diễn ra còn chỉ là thời gian. Hơn nữa con đường Nam tiến của đại Hán là hiển nhiên bởi xung quanh Đông-Tây-Bắc Trung cộng không thể nào vươn vòi bạch tuộc được vì Bắc có Nga án ngữ, Tây có Ấn Độ ngăn chặn, và Bắc là Nhật Bản với thế mạnh không hề thua kém. Thế thì “hành phương Nam” là con đường tất yếu với nguyên lý nước luôn đổ về vùng trũng. Mưu đồ đó là ước vọng của đại Hán từ ngàn xưa và giờ đây là đảng CSTQ đã lập trình và ra chiếu chỉ cho nô thần CSVN từng bước thực thi cho thành tựu “Giấc mơ Trung Hoa” của chúng. Trong đó con bài gian tế PTT gốc Hán Hoàng trung Hải đóng vai trò không nhỏ.

Bài học rút ra từ lịch sử các nước trên thế giới mà tôi tạm dẫn ra ở trên. Liệu nhân dân VN có con đường nào thoát hiểm một khi đảng CSVN vẫn còn tồn tại? Những con giòi còn lúc nhúc trong lòng tổ quốc! Cho dù là uy lực của chúa sơn lâm sư tử cũng phải phơi thây một khi loài trùng ẩn tàng trong thân thể và xơi từng tế bào, từng mãng thịt mỗi ngày! “Giòi trong xương giòi ra” là nguy cơ mất nước và là căn bịnh vô cùng khó trị.

Ngày 19/3/2014

David Thiên Ngọc

No comments:

Post a Comment